TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG MỚI NHẤT CHUNG CƯ ROSE TOWN

Được xem như biểu tượng sống mới phía Nam Hà Nội, chung cư Rose Town đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cấp phép xây dựng chính thức từ đầu năm 2018 tính đến thời điểm hiện tại dự án đang được triển khai xây dựng đúng theo tiến độ cam kết đề ra.

Tiến độ xây dựng thực tế của dự án chung cư Rose Town

Cập nhật tiến độ mới nhất của Rose Town Ngọc Hồi

Khối căn hộ Rose Town được khởi công chính thức vào ngày 4 tháng 7 năm 2018 có địa điểm tại số 79 Ngọc Hồi, thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Theo như quy hoạch được cấp phép dự án sẽ có quy mô bao gồm 5 toà tháp chung cư cao 27 tầng và 48 căn liền kề, biệt thự thấp tầng, 1 toà văn phòng dịch vụ cho thuê cao 25 tầng.

Nhà thầu chịu trách nhiệm xây dựng công trình Rose Town 79 Ngọc Hồi là công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai, đơn vị thuộc TOP các nhà thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, dự án đang trong quá trình ép cọc làm móng và dự kiến sẽ bàn giao vào quý I năm 2020.

Không để các quý vị đợi lâu, ngay bên dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại công trường:

Tiến độ thực tế tại dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi
Hình ảnh thực tế công trường 
Công trường tại dự án Rose Town Hoàng Mai ngày 4/7/2018
Công trường xây dựng Rose Town ngày 04/07/2018

Với tiềm lực tài chính vững chắc & năng lực nhà thầu đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án bất động sản, Xuân Mai Corp tự tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo cả về tính thẩm mỹ.