Vì sao giới nhà giàu ngoại tỉnh "CHUỘNG" mua nhà tại Rose Town

Không chỉ mang đến cơ hội sở hữu nhà tại Thủ Đô, dự án Rose Town còn là sản phẩm hấp dẫn giới "nhà giàu" ngoại tỉnh khi là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả và bảo toàn được dòng vốn cho các đại gia ở tỉnh lẻ.

Hiện nay, với sự phát triển của nhịp sống hiện đại quan niệm sở hữu nhà ngày càng thay đổi, xu hướng lựa chọn các chung cư làm nơi an cư đang được nhiều khách hàng "ưa chuộng" vì những ưu điểm nổi trội về giá, thiết kế... và đặc biệt là tính an toàn, an ninh cho cuộc sống.

Khách hàng tham dự sự kiện mở bán chung cư Rose Town

Sở hữu một căn hộ chung cư mỗi người lại có một lý do riêng có thể mua để thay đổi môi trường sống, mua để về già chuyển về sống hay mua cho con cái tiện trong chuyện học hành hay đơn thuần mua nhằm mục đích giữ tài sản và đầu tư.

Trao đổi với giám đốc của một sàn giao dịch BĐS lớn tại Hà Nội bật mí: "Người ngoại tỉnh chiếm tỷ lệ không hề nhỏ trong số giao dịch tại các dự án bất động sản. Chuyện người ngoại tỉnh bỏ tiền để mua căn hộ mua chung cư, nhà đất cho con giờ là chuyện ngày thường".

Các dự án nằm tại các khu vực cửa ngõ của Thủ đô có hạ tầng giao thông thuận tiện và số tiền chi để sở hữu 1 căn hộ không ở mức quá cao thì càng được khách hàng ngoại tỉnh ưa chuộng.


Nội thất bàn giao cao cấp cho cư dân của dự án Rose Town
Bàn giao nội thất cao cấp

Rose Town Ngọc Hồi - "Hút" khách hàng ngoại tỉnh 


Đó là lý do giải thích tại sao trong thời gian qua, dự án chung cư Rose Town không chỉ thu hút sự quan tâm của người Hà Thành, mà còn "Hút" người mua nhà ở các tỉnh thành lận cận phía Nam, điển hình phải kể tới như: Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình Hưng Yên, Thanh Hoá..

Đơn giản là vì, dự án 79 Ngọc Hồi có vị trí xây dựng nằm ngay cửa ngõ phía Nam Của Thủ Đô, khu vực có hạ tầng giao thông đã được đồng bộ hiện đại kết nối thuận tiện với các trục đường giao thông huyết mạch, gần nhiều trường đại học, công trình công cộng hiện đại tiêu biểu như:
  • Đại học kinh tế Quốc dân
  • Đại học Y Hà Nội
  • Đại học Bách Khoá, đại học Thuỷ Lợi
  • Bến xe khách nước Ngầm, giáp bát,
  • Ga tàu Giải Phóng
  • Bệnh viện Bạch Mai
  • ....
Không chỉ hấp dẫn về vị trí đắc địa, dự án Rose Town Ngọc Hồi còn được đánh giá cao khi được quy hoạch đồng bộ làm tổ hợp nhà ở tiêu chuẩn, với hàng chục tiện ích sống cao cấp như: khu mua sắm, phòng tập Gym, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi, phòng khám,... rất hợp "GU" với nhu cầu sống hiện đại của giới trẻ hiện nay giúp cho khách mua hoàn toàn yên tâm về môi trường sống & chất lượng dịch vụ tại đây.

Cảnh quan xanh tại dự án chung cư Rose Town Ngọc Hồi
Môi trường sống xanh tiêu chuẩn
Giải toả nỗi lo của người mua nhà, về pháp lý công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai đã nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ pháp lý và nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước đủ điều kiện chào bán ra thị trường, khách hàng hoàn toàn yên tâm sở hữu căn hộ tại dự án Rose Town.

Không dừng lại ở đó, chung cư Xuân Mai Rose Town còn chào bán với mức giá rất "hấp dẫn" trung bình chỉ từ 900 triệu đồng là khách hàng để có thể sở hữu nhà tại đây và được hỗ trợ mua nhà trả góp trong thời gian suốt 20 năm lãi suất ưu đãi giúp cho việc sở hữu căn hộ tại đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

>> Xem ngay: Bảng giá chi tiết căn hộ tại chung cư Rose Town để chọn căn và nhận ưu đãi lên đến 1 cây vàng.

Với những lợi ích kép như vậy, không khó hiểu vì sao dự án Rose Town tại 79 Ngọc Hồi lại hấp dẫn giới nhà giàu ngoại tỉnh đến như vậy.