Rose Town – Thỏa mãn cơn khát bất động sản phía Nam Hà Nội

Phía Nam thành phố Hà Nội là một trong những khu vực phát triển bậc nhất Thủ đô. Chính vì vậy mà dân cư tập trung về khu vực này ngày càng đông và kéo theo đó là nhu cầu nhà ở tăng cao. 

Nhận thấy tiềm năng phát triển và để đáp ứng nhu cầu thị trường, Xuân Mai Corp đã cho triển khai khu tổ hợp căn hộ cao cấp Rose Tower tại số 79 Ngọc Hồi với quy mô hơn 1.600 căn kỳ vọng sẽ giải quyết phần nào “cơn khát” bất động sản phía Nam trong năm 2019.

Rose Town - Khu căn hộ đáng sống nhất khu phía Nam

Khái quát về thị trường bất động sản phía Nam


Phía Nam thành phố Hà Nội là khu vực có giao thông phát triển, hạ tầng đồng bộ, kinh tế tăng trưởng nhanh hàng đầu thủ đô. 

Tiện ích công cộng ngày càng được hoàn thiện góp phần làm thay đổi bộ mặt của thủ đô. Những năm gần đây, thành phố Hà Nội đang cho mở rộng nhanh chóng hạ tầng giao thông ở khu vực phía Nam. Nổi bật nhất của dự án phát triển giao thông là tuyến vành đai 2, vành đai 2.5, vành đai 3 và mạng lưới kết nối các vành đai này.

Bên cạnh đó, tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên dài 1,65 km được xây dựng mới sẽ trở thành trục đường chính kết nối các tuyến đường nội đô tới các tỉnh thành và khu vực lân cận. Đồng thời, việc mở rộng tuyến đường Tam Trinh lên 50m cũng đã khắc phục khó khăn của người dân khi đi lại ở tuyến đường huyết mạch này. 

Chung cư Rose Town nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ

Nhờ việc phát triển hạ tầng giao thông, những năm trở lại đây khu vực phía Nam Hà Nội đã có những bước phát triển nhảy vọt, thay đổi mạnh mẽ để trở thành khu vực phát triển năng động, sầm uất bậc nhất thủ đô. Hạ tầng hoàn thiện cùng với không gian sống trong lành đã biến nơi đây trở thành khu vực đáng sống nhất nội đô.

Không dừng lại ở đó, khu phía Nam hiện nay vẫn không ngừng được đổi mới, hoàn thiện khi xây dựng hệ thống công viên cây xanh, hồ nước để làm nên cuộc sống tràn đầy sinh khí cho cư dân.

Một trong những lí do khiến cho nơi đây ngày càng thu hút dân cư không chỉ ở sự phát triển của kinh tế mà còn bởi phía Nam Hà Nội sở hữu những công trình quan trọng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của khách hàng. Sinh sống ở phía Nam, cư dân chung cư 79 Ngọc Hồi sẽ dễ dàng kết nối với các dịch vụ tiện ích:
  • Khu vui chơi: Công viên Yên Sở, Công viên hồ Linh Đàm, công viên Thống Nhất…
  • Dịch vụ y tế hàng đầu: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Lão Khoa, Bệnh viện quốc tế Việt Nhật, Việt – Pháp,…
  • Các trường đại học lớn: Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân,…

Với những ưu thế vượt trội về mọi mặt, thị trường bất động sản phía Nam phải chịu nhiều sức ép khi lượng dân cư đổ về đây quá đông. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về nhà ở, Rose Town còn là không gian sống tiện nghi dành cho khách hàng. Chính vì vậy, sự ra đời của dự án đã giải tỏa nỗi lo nhà đất thời gian qua.

Rose Town – Căn hộ đáng sống khu vực phía Nam thành phố


Dự án Rose Town của chủ đầu tư Xuân Mai Corp nằm ở số 79, đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực có cơ sở giao dục & hạ tầng phát triển hàng đầu của Thủ đô, đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư của đông đảo khách hàng nội đô.

Sảnh đón tiếp sang trọng tại dự án Rose Town Ngọc Hồi

Tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Rose Town thu hút khách hàng bởi những ưu thế vượt trội:

  • Vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố, khu vực kinh tế phát triển năng động, hạ tầng hoàn thiện
  • Khu căn hộ đa dạng diện tích với 1600 căn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn
  • Thiết kế thông minh, sang trọng, gần gũi với môi trường chính là không gian sống hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
  • Chuỗi dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu thủ đô đáp ứng nhu cầu sống của cư dân 
  • Mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 300 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu căn hộ tại Rose Town Ngọc Hồi
  • Tìềm năng tăng giá trong tương lai gần, cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn.

Nổi bật với chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp châu Âu, Rose Town 79 Ngọc Hồi không chỉ đơn thuần mang tới những căn hộ để ở mà còn kiến tạo nên những giá trị sống đích thực, hình hình nên một khu căn hộ đáng sống nhất tại khu phía Nam Hà Nội.