Yếu tố giúp Louis City Hoàng Mai lọt vào tầm ngắm nhà đầu tư

Với ảnh hưởng xấu từ dịch Covid – 19, nhiều nhà đầu tư đã trở nên thận trọng hơn trong các gói đầu tư của mình. Vì vậy hiếm có dự án nào lọt được vào mắt xanh của các nhà đầu tư. Nhưng có vẻ như dự án Louis City Hoàng Mai là một ngoại lệ đặc biệt.

Nhà phố thương mại vẫn chưa bao giờ hết “hot”


Giữa mùa dịch, nhiều loại hình sản phẩm bất động sản rơi vào bế tắc, không bán được do nhu cầu sụt giảm nghiêm trọng. Nhưng theo sự ghi nhận của các đơn vị phân phối thì những căn Shophouse vẫn được thị trường hấp thụ tốt.

Không khó để hiểu tại sao nhà phố thương mại lại được săn đón như vậy khi theo khảo sát thị trường cho thấy những căn shophouse khi được đưa vào sử dụng đã tăng giá trị một cách bất ngờ lên đến 30% chỉ trong vòng 2 năm đổ lại. Đặc biệt với những căn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như: vị trí đắc địa, mặt tiền rộng rãi, không gian cửa hàng lớn,… thì khả năng sinh lời còn có thể đạt ngưỡng 50%.

Phối cảnh nhà phố Louis City Hoàng Mai

Khu đô thị Louis City Hoàng Mai nằm ngay giữa ngã 4 – nơi giao cắt của 2 trục đường lớn là Tam Trinh và Tân Mai, thì có lẽ không khó để nhận thấy tại sao sản phẩm shophouse ở đây lại được săn đón đến vậy.

Shophouse của Louis City Tân Mai nằm ngay cửa ngõ phía Nam thành phố, tiếp giáp các trục đường với, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, mật độ dân cư khá dày với nhiều khu đô thị lân cận như: khu đô thị Gamuda Garden, khu đô thị Vĩnh Hoàng,… có nhu cầu sống cao, thì những căn nhà phố thương mại nơi đây sẽ là một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, bền vững.

Nhà phố của Louis City Hoàng Mai không chỉ dành cho những doanh nhân vừa để ở vừa để kinh doanh, mà còn dành cho những nhà đầu tư thông thái để cho thuê mặt bằng. Khi nguồn cung hạn chế, mà nhu cầu tăng cao thì giá trị của những căn nhà phố thương mại này sẽ tăng cao đột biến.

Mặc dù, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các nhà đầu tư nhưng dường như bất động sản vẫn là một kênh đầu tư khá an toàn trong thời gian này. Và đặc biệt là sản phẩm sinh lời hấp dẫn như shophouse.

Shophouse Louis City - Kênh đầu tư sinh lời bền vững


Những doanh nhân thành đạt muốn quản lý doanh nghiệp của mình dễ dàng mọi lúc mọi nơi, lại muốn dành thời gian chăm sóc gia đình thì shophouse sẽ là lựa chọn tối ưu. Căn nhà phố thương mại của Louis Hoàng Mai, vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh với mặt bằng rộng rãi.

Không gian sống ở Louis City vừa sang trọng, hiện đại lại vừa sở hữu những tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp kiến tạo phong cách sống thời thượng. Với chuỗi tiện ích đẳng cấp như: khu sinh hoạt cộng đồng, quảng trường dạo bộ, khu thể thao ngoài trời, hệ thống Spa chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, bể bơi bốn mùa, bãi đỗ xe thông minh, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế, hệ thống bệnh viện cao cấp,… thì nhà phố thương mại của Louis City là một kênh đầu tư cho bản thân và gia đình rất đáng.

Cảnh quan khu đô thị Louis City

Ngoài ra mặt bằng kinh doanh đặt ở tầng 1 có diện tích lên đến 174m2 – không gian kinh doanh mơ ước của nhiều doanh nhân. Bên cạnh đó mặt bằng lên đến 6,7,8x20m2 cũng là một lợi thế hoàn hảo của shophouse của Louis City.

Điểm đặc biệt của nhà phố thương mại tại Louis City Hoàng Mai đó chính là hình thức sở hữu vĩnh viễn. Do đó, với tiềm năng gia tăng giá trị phi mã trong tương lai gần thì đây chắc chắn chính là kênh đầu tư hấp dẫn mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Giá cả hợp lý


Thật khó để tìm thấy bất cứ sản phẩm nhà phố thương mại nào hấp dẫn hơn nhà phố thương mại của Louis City Hoàng Mai khi mức giá bán đợt đầu chỉ từ 75 triệu đồng/m2. Dễ dàng có thể so sánh trong khi giá cả các căn Shophouse tại các khu dân cư dân quanh đây như khu đô thị Gamuda, Gelexia, Aurora,… giao động từ 90 – 150 triệu/m2, thì shophouse của Louis City quả là một ứng cử viên sáng giá “ngon – bổ - rẻ”.

Theo dự đoán của các chuyên gia, trong thời gian tới khi các sản phẩm của Louis City Tân Mai được mở bán thì shophouse sẽ là sản phẩm được bán hết đầu tiên.

Louis City Tân Mai Hoàng Mai là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm bấy lâu. Bạn có thể theo dõi thông tin cập nhật chính thống của dự án tại trang thông tin bất động sản của Nhà Giá Gốc: https://nhagiagoc.com.vn/