Giá bán căn hộ chung cư Rose Town Ngọc Hồi

Chung cư Rose Town là tổ hợp không gian sống xanh đẳng cấp toạ lạc tại phía Nam Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, thiết kế thông minh hay tiện ích cao cấp, dự án thực sự còn gây sốt khi chào bán ra thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn khiến khách hàng không thể bỏ qua.


Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư Rose Town Ngọc Hồi
Đẳng cấp đến từ sự đơn giản, tinh tế

Mức giá căn hộ Rose Rown 79 Ngọc Hồi


Tổ hợp văn phòng thương mại và căn hộ cao cấp Rose Town được phát triển theo tiêu chuẩn Quốc tế hướng tới xây dựng một cuộc sống tiện nghi cho cư dân do công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai. Dự án có quy mô xây dựng gồm 5 tòa tháp chung cư và 1 tòa văn phòng dịch vụ hỗn hợp cung cấp cho thị trường hơn 800 căn hộ thuộc phân khúc trung cấp với diện tích đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Mức giá chào bán dự kiến của dự án này sẽ dao động trung bình từ 27 - 29 triệu đồng/m2 (giá bán đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cơ bản). Với một dự án sáng giá như Rose Town Ngọc Hồi, đây quả thực là mức giá vô cùng hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao với nhiều dự án trong khu vực đang chào bán trên thị trường.

Tiến độ đóng tiền Xuân Mai Rose Town

Trong đợt 1, chủ đầu tư dự án Xuân Mai Ngọc Hồi có dành nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua đầu tiên. Ngay từ thời điểm này quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và đăng đặt mua chọn căn tầng đẹp nhất.
HOTLINE: 0918 903 999