Chuẩn bị mở bán khu căn hộ cao cấp dự án Rose Town

Chung cư Rose Town là tổ hợp khu văn phòng dịch vụ, trung tâm thương mại là một trong những cái tên đang được đông đảo khách hàng quan tâm sẽ chính thức được mở bán vào tháng 5/2020 tại Hà Nội.

Toàn cảnh công trình chung cư Rose Town


Trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đẳng cấp

Dự án Rose Town là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại hạng sang, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tọa lạc số 79 Ngọc Hồi, dự án may mắn sở hữu vị trí "vàng" cửa ngõ phía Nam thành phố, thuận tiện đi lại cũng như dễ dàng kết nối đến các trung tâm kinh tế - văn hóa, cơ quan công cộng trọng điểm của khu vực.

Sở hữu thiết kế đầy tinh tế và khoa học, các căn hộ Rose Town được đánh giá cao bởi sự tiện nghi, hiện đại và thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Các chi tiết thiết kế đơn giản nhưng đầy sức cuốn hút, tạo thành một tổng thế kết hợp hài hòa, ấn tượng với bất cứ ai từng ghé thăm.

Tận hưởng cuộc sống trọn niềm vui tại chung cư Rose Town

Bên cạnh đó, chung cư Rose Town Ngọc Hồi còn được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống đích thực trong từng khoảnh khắc.

Tận hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ

Là dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, kỳ vọng, dự án 79 Ngọc Hồi sẽ chính thức được mở bán vào ngày 8 tháng 10 năm 2018.

Với mức giá bán cực ưu đãi chỉ từ 19 triệu đồng/m2 (bao gồm đầy đủ nội thất liền tường + VAT), quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được đặt cọc giữ chỗ căn hộ dự án Xuân Mai Ngọc Hồi Hoàng Mai. Bên cạnh đó, phía Chủ đầu tư dự án cũng đem đến cho khách hàng tiến độ thanh toán linh hoạt cùng nhiều chính sách bán hàng đầy bất ngờ và ưu đãi, giúp khách hàng có thể thuận lợi, nhanh chóng sở hữu căn hộ mà mình mong muốn.

>>>> Tìm hiểu ngay về: Bảng giá căn hộ chung cư Rose Town Hoàng Mai

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin mới và chính xác nhất về lễ mở bán dự án này. Dự án Rose Town tự tin trở thành chốn an cư tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.
HOTLINE: 0918.903.999 (Hỗ trợ tư vấn 24/24h)