Dự án Rose Town – Sự kết hợp hoàn hảo của các đối tác uy tín

Chung cư cao cấp Rose Town Ngọc Hồi là một trong những điểm sáng thu hút rất nhiều sự lựa chọn của khách hàng trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Mong muốn mang đến một căn hộ chất lượng để khách hàng yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ, Xuân Mai Corp đã kết hợp với các đối tác uy tín để triển khai chung cư Rose Town tại 79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Uy tín của chủ đầu tư Xuân Mai Corp


Rose Town Ngọc Hồi là tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp bao gồm những tòa nhà căn hộ cao tầng và trung tâm thương mại đầy đủ các tiện ích hiện đại. Sản phẩm chính là sự đầu tư tâm huyết của tập đoàn Xuân Mai Corp – một thương hiệu uy tín trên thị trường với nhiều dự án có quy mô khác nhau. 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm cùng nhân viên làm việc tận tâm, sáng tạo, nhiệt tình đến nay Xuân Mai Corp đã trở thành một trong những cái tên uy tín trên thị trường bất động sản.

Xuân Mai Corp top chủ đầu tư bất động sản uy tín

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng chiến lược phát triển đúng đắn là nền móng vững chắc để tập đoàn trở thành chủ đầu tư với nhiều dự án có quy mô hiện đại như: Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Spark Town, Xuân Mai Riverside, Eco Green City… 

Mong muốn lớn nhất của tập đoàn là mang lại cho khách hàng những không gian sống với sự trải nghiệm tuyệt vời nhất chính vì vậy dự án Rose Town Hoàng Mai là dự án trọng điểm sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư trong năm 2018 sau thành công của rất nhiều dự án khác nhau.

Nhà thầu xây dựng dày dạn kinh nghiệm


Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai (XMCC) chính là nhà thầu xây dựng chung cư Rose Town. Đội ngũ thi công và giám sát luôn cố gắng làm việc một cách hiệu quả nhất để sản phẩm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất. 

Kinh nghiệm làm việc lâu năm trên thị trường cùng với mong muốn mang lại một không gian sống hoàn hảo nhất chính là động lực để đơn vị thi công hoàn thành dự án với chất lượng được đảm bảo nhất. Nhà thầu thi công với đội ngũ công nhân luôn cố gắng làm việc 24/24 để bàn giao sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Rose Town triển khai bởi nhà thầu xây dựng uy tín

Ngoài dự án Rose Town, công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công từ các dự án khác nhau và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Đơn vị tư vấn chiến lược hàng đầu trong cả nước


VIRA Media Reals Estate là đơn vị tư vấn chiến lược chính thức dự án Rose Town Hoàng Mai. Là một trong những đơn vị tiên phong tư vấn chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản, với đội ngũ giàu kinh nghiệm, công ty hứa hẹn sẽ đưa những giải pháp truyền thông tối ưu để khách hàng tiếp cận được với sản phẩm.

Những dự án mà công ty triển khai luôn bảo đảm đúng tiến độ, triển khai thực hiện với chi phí tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao. Với những dấu ấn nổi bật so với các dự án khác cùng với sự tư vấn chiến lược của công ty truyền thông VI RA, dự án 79 Ngọc Hồi chắc chắn sẽ triển khai thành công tạo dấu ấn với khách hàng mua căn hộ.

VIRA Media cung cấp giải pháp truyền thông cho bất động sản

Với việc bắt tay cùng các đối tác uy tín, chủ đầu tư chung cư 79 Ngọc Hồi muốn tạo dựng niềm tin với khách hàng và quý đối tác, mang đến những sản phẩm chất lượng bàn giao đúng thời gian cam kết.
Dương Lan