Không gian sống đẳng cấp tại chung cư Rose Town Hoàng Mai

Tuy chưa được mở bán chính thức nhưng dự án bất động sản cao cấp của quận Hoàng Mai mang tên Rose Town Hoàng Mai đã có sức nóng vô cùng mãnh liệt. Bởi lẽ nơi đây hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại hàng đầu cho các quý khách hàng với những ưu điểm cơ bản được liệt kê qua bài viết dưới đây:

Không gian sống chan hòa với thiên nhiên


Nhằm tạo nên một “Ngôi nhà chung” có giá trị bền vững theo thời gian cho các cư dân, đội ngũ kiến tạo công trình đã không quên bao phủ trong không gian của dự án vẻ đẹp xanh mát của cây cối. Đây cũng là xu thế mới nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng. Một dự án bất động sản sẽ không thể trọn vẹn nếu như nó không hướng đến sức khỏe và tâm lý của cư dân sống trong đó.

Không gian sống đẳng cấp tại chung cư Rose Town Hoàng Mai

Chủ đầu tư Xuân Mai Corp dành một phần diện tích lớn cho việc nuôi trồng và chăm sóc cây xanh. Thật yên bình vào những ngày cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình tản bộ trên con đường tràn ngập cây xanh và tâm sự hết thảy mọi vui buồn của những ngày vừa mới qua, cùng nhau cố gắng cho những ngày sắp tới.

Tận hưởng tầm view rộng mở tuyệt đẹp


Nếu bạn là một người yêu thích không gian phóng khoáng, tự do, bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi sở hữu căn hộ Rose Town 79 Ngọc Hồi. Các căn hộ tại đây đều được bố trí cửa sổ rộng, cùng với cách thiết kế đặc biệt của cả tòa nhà, chỉ cần bước ra ngoài ban công, bạn sẽ được ngắm trọn vẹn không gian của thành phố.

Trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp


Không gian sống của chung cư này sẽ trở nên thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến hệ thống dịch vụ tiện ích mang đậm dấu ấn của chủ đầu tư. Chính hệ thống dịch vụ tiện ích này đã biến cuộc sống chung cư có phần khô khan của bạn thành những phút giây trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.

Tiện ích sống vượt trội tại dự án Rose Town

Dưới đây là một số dịch vụ tiện ích cơ bản mà bạn sẽ được tận hưởng nếu sở hữu tấm vé trở thành cư dân chính thức của Rose Town:
  • Siêu thị mua sắm chất lượng cao
  • Dịch vụ khám và chăm sóc sức khoẻ
  • Khu vực rèn luyện thể thục thể thao
  • Nhà hàng ẩm thực cao cấp
  • Bể bơi ngoài trời
  • Cafe và Công viên tản bộ
  • Phòng kinh hoạt cộng đồng

Sở hữu một không gian sống hoàn hảo như vậy sẽ là điều kiện thú vị để bạn tạo ra những hệ giá trị sống tốt đẹp về sau. Đừng bỏ lỡ một cơ hội tốt đẹp bằng cách đến với dự án đầy tâm huyết của chúng tôi – dự án Rose Town.
chungcurosetown.vn