Rose Town – điểm sáng bất động sản phía Nam Hà Nội

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng dự án Rose Town đã trở thành một trong những điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội bởi những điểm nhấn nổi bật về hệ thống cơ sở hạ tầng và không gian sống thư giãn, đầy thoải mái.
Tổng thể khu dự án Rose Town Ngọc Hồi
Tổng thể dự án


Dự án với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại


Một trong những yếu tố quan trọng để quyết định giá trị của một dự án bất động sản đó chính là hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh. Dự án chung cư cao cấp Rose Town tọa lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những khu vực được UBND thành phố quy hoạch đầu tư xây dựng với việc cải tạo và nâng cấp các tuyến đường trọng điểm, các công trình dịch vụ công cộng phục vụ cho nhu cầu về công việc và cuộc sống của cư dân.

Hạ tầng khu vực chung cư Rose Town tọa lạc được quy hoạch và phát triển để tạo ra môi trường dịch vụ tốt nhất giúp cho người dân có đầy đủ những điều kiện phát triển kinh tế - xã hội cũng như đảm bảo những điều kiện tuyệt vời cho cuộc sống của cư dân. Vị trí của dự án nằm trong khu vực quy hoạch hoàn thiện, nâng cấp các tuyến đường trọng điểm để kết nối các địa điểm trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Dự án nằm trong khu vực được ưu tiên phát triển hệ thống giao thông công cộng, phát triển đồng bộ và khai thác tốt cảnh quan với tuyến đường sắt trên cao số 1 (tuyến Yên Viên – Ngọc Hồi). Xung quanh dự án có đầy đủ các công trình dịch vụ công công như trường học, bệnh viện, bến xe, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống cư dân. 

Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại đã kiến tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống của gia đình bạn khi định cư tại các căn hộ trong tổng thể dự án Rose Town Hoàng Mai.

Rose Town – chốn an cư bình yên trong lòng thành phố


Với quy mô rộng hơn 4ha, chung cư Rose Town tập đoàn Xuân Mai phát triển làm tổ hợp công trình căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhất. Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, dự án mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, thư giãn thoải mái với đầy đủ điều kiện phát triển.

Lấy ý tưởng thiết kế từ những công trình kiến trúc hiện đại với không gian gần gũi với thiên nhiên, chung cư 79 Ngọc Hồi hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống lí tưởng, bình yên giữa lòng thành phố ồn ào, tấp nập.

Chung cư Rose Town - Không gian xanh trong lòng phố
Kiến tạo cuộc sống chất lượng
Những trải nghiệm độc đáo, những giá trị đích thực được kiến tạo nên từ không gian sống, từ hệ thống tiện ích hiện đại. Thấu hiểu được điều này, tập đoàn Xuân Mai đã tiến hành đầu tư xây dựng và thiết kế để tạo nên những căn hộ hoàn hảo nhất. Đến với Rose Town Ngọc Hồi bạn sẽ có được sự lựa chọn về một chốn định cư yên bình với những giây phút tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Khác hẳn với sự bon chen của cuộc sống đô thị, không gian thiên nhiên xung quanh khu vực dự án Rose Town tọa lạc với hệ thống cây xanh phát triển sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Hoàn toàn có thể khẳng định rằng, dự án 79 Ngọc Hồi đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng về một nơi định cư ngay trong lòng Hà Nội.


Rose Town Hoàng Mai với những dấu ấn nổi bật sẽ thay đổi diện mạo cuộc sống của gia đình bạn và trở thành biểu tương mới của thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian tới.
chungcurosetown.vn