7+ Lý do khiến bạn muốn dọn đến ở tại Rose Town ngay lập tức

Dự án Rose Town hội tụ đầy đủ 7+ yếu tố để thuyết phục khách hàng mua căn hộ lựa chọn đây làm tổ ấm cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này để biết rõ tại sao khách hàng nào cũng muốn dọn về đây ở ngay lập tức.

Lý do mua chung cư Rose Town ngay lập tức

1. Rose Town sản phẩm của chủ đầu tư uy tín


Trước khi quyết định xuống tiền mua, thông thường người mua nhà thường hay băn khoăn hay [LO SỢ] về chủ đầu tư trên những khía cạnh:
  • Chủ đầu tư này đã từng triển khai thành công dự án nào chưa?
  • Liệu rằng dự án có bàn giao đúng tiến độ như cam kết?
  • Đối tác và các nhà thầu có uy tín hay không?
  • Tiềm lực tài chính của công ty này thế nào? Có vốn để đảm bảo triển khai dự án không?
Khi đến với chung cư Rose Town tất cả mọi lý do của bạn sẽ được dẹp bỏ khi dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Xuân Mai Corp, là TOP những đơn vị chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản.

Một số dự án mà Xuân Mai Corp đã từng triển khai thành công phải nhắc đến như: Eco Green City Nguyễn Xiển, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Spark Tower, Mễ Trì Plaza,... đã xây dựng xong đúng như cam kết, được khách hàng đánh giá cao.

Khách hàng hài lòng khi dọn về ở tại chung cư Xuân Mai Complex
Ảnh chụp tân gia của gia đình Bác Tuấn tại Xuân Mai Complex
Là một trong những công ty có số vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng, Công ty Xuân Mai hoàn toàn có đủ năng lực để triển khai đầu tư xây dựng dự án. Với phương châm hoạt động luôn đặt "Chữ tín - Chữ Tâm" lên làm kim chỉ nam, chính yếu tố này giúp cho Xuân Mai luôn tạo dựng được niềm tin với khách hàng và quý đối tác.

Bởi vậy khi lựa chọn Rose Town Ngọc Hồi làm nơi an cư, bạn hoàn toàn có thể an tâm về "chất lượng và dịch vụ sống" đảm bảo  tốt nhất cho bạn và gia đình.

>> Xem ngay các đối tác triển khai dự án Rose Town để biết rõ hơn về các đơn vị nhà thầu xây dựng dự án này.

2. Vị trí gần khu trung tâm - thuận tiện di chuyển


Tiếp theo không thể không nhắc đến chính là vị trí của dự án, một trong những yếu tố khách hàng đặc biệt quan tâm.

Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ Đô kết nối đồng bộ với các tuyến đường trọng điểm như: Ngọc Hồi, Giáp Bát, vành đai 3 trên cao, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ,.. giúp cho bạn có thể dễ dàng kết nối đến bất kỳ địa điểm nào trong trung tâm thành phố hay đi ra các tỉnh thành lân cận.

Sở hữu lợi thế vượt trội khi nằm trong khu vực có dân trí cao, hạ tầng đã được đồng bộ, dự án Rose Town thừa hưởng được toàn bộ hạ tầng, tiện ích & dịch vụ công cộng đã được đồng bộ có sẵn.


3. Tiện ích nội khu đồng bộ, hoàn hảo


Không chỉ thừa hưởng những tiện ích đã có sẵn trong khu vực, mong muốn của chủ đầu tư Xuân Mai là mang đến cho tất cả cư dân tại dự án 79 Ngọc Hồi một cuộc sống tiện nghi nên rất chú trọng trong việc đồng bộ chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp khép kín trong khuôn viên dự án, đem đến nhiều trải nghiệm sống tuyệt vời như:
  • Trung tâm thương mại
  • Bể bơi bốn mùa
  • Phòng tập Gym
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Quán café sang trọng
  • Nhà hàng cao cấp
Cảnh quan xung quanh của dự án Rose Town Ngọc Hồi
Cảnh quan xung quanh

Góp phần tô đẹp giá trị của cuộc sống để mỗi phút giây tại chung cư Rose Town Ngọc Hồi bạn không chỉ được sống mà còn là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống cùng người thân và gia đình.

>> Bạn nên xem ngay chi tiết căn hộ Rose Town để chọn căn để hưởng ưu đãi đợt 1 áp dụng đến hết 31/08

4. Diện tích đa dạng - thiết kế tối ưu


Có tổng quy mô 5 toà tháp cao 27 tầng, chung cư Rose Town cung cấp cho thị trường hơn 1.600 căn hộ có diện tích đa dạng từ 51m2 đến 87m2 ( Mỗi căn đều bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ) mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn để có thể chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý nhất.

Tại dự án Rose Town được ứng dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật xây dựng tiên tiến, thông minh giúp căn hộ tận dụng được tối đa công năng sử dụng đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Đặc biệt hơn, nội thất bên trong của dự án Rose Town được trang bị là những sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu lớn đảm bảo cả về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ.


5. Giá bán cạnh tranh - hỗ trợ mua nhà [TRẢ GÓP]

Với mức giá trung bình chỉ từ 20 triệu đồng/m2, trung bình chỉ từ 1tỷ - 1.2 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu căn hộ tại chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi để trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, dự án còn được hỗ trợ mua nhà [TRẢ GÓP] lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ với tỷ lệ vay đến 70% trong suốt thời gian 20 năm. Như vậy, để sở hữu nhà tại đây bạn chỉ cần có số vốn ban đầu là từ 300 - 500 triệu.


Rose Town hỗ trợ cho bạn mua nhà trả góp lãi suất 0%
Hỗ trợ mua nhà trả góp lãi suất 0%


6. Tiến độ đóng tiền được chia làm các đợt linh hoạt

Không chỉ tạo sức hút nhờ vị trí, tiện ích, giá bán và thiết kế tối ưu căn hộ Rose Town còn hấp dẫn nhờ tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm các đợt đóng tiền theo tiến độ xây dựng giúp giảm áp lực tài chính cho bạn khi mua nhà.

7. Cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện

Đa số khách hàng lựa chọn mua chung cư là những người có lối sống hiện đại, văn minh và có tri thức, khi bạn lựa chọn đây làm nơi an cư cho gia đình sẽ được giao lưu tiếp xúc với những người hàng xóm, láng giềng thân thiện và cởi mở để các con có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Hội tụ 7 ưu điểm tuyệt vời mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được những tiêu chí trên, không có lý do gì để quý khách hàng bỏ qua dự án Rose Town Ngọc Hồi. 

>> Xem ngay giá 165+ căn chung cư Rose Town mở bán đợt 1 để hưởng hiết khấu sớm nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ đăng ký mua căn hộ tại đây trong thời gian sớm nhất và đón nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Chủ đầu tư.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP đầu tư và kinh doanh bất động sản Xuân Mai
Hotline: 0918.903.999
Địa chỉ: Văn phòng bán hàng, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: www.chungcurosetown.vn