Hồ sơ pháp lí đầy đủ của dự án Rose Town Ngọc Hồi

Một trong những yếu tố quan trọng khách hàng thường quan tâm để lựa chọn dự án bất động sản nào đó chính là giấy tờ pháp lý của công trình. Thấu hiểu được tầm quan trọng, chủ đầu tư dự án Rose Town Ngọc Hồi đã hoàn tất mọi thủ tục & giấy pháp lý trước khi chào bán ra thị trường nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an tâm tuyệt đối cho người mua.

Pháp lý minh bạch của dự án chung cư Rose Town
Hồ sơ pháp lý công khai, minh bạch


Vai trò quan trọng của hồ sơ pháp lý


Đối với mỗi dự án bất động sản, hồ sơ pháp lý được xem như là giấy chứng nhận, bảng cam kết về tính xác thực của sản phẩm đó. Nếu một dự án không có giấy tờ pháp lý chứng minh thì việc khách hàng mua căn hộ sẽ gặp nhiều rủi ro. Nói cách khác giấy tờ pháp lý là yếu tố quan trọng, là niềm tin để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn làm nơi an cư hay đầu tư sinh lời với tiềm năng của chính dự án đó. 

Pháp lý minh bạch là minh chứng rõ nét thể hiện rõ nét uy tín của chủ đầu tư, tính khả thi và mức độ cạnh tranh của dự án trên thị trường.

Rose Town đã hoàn tất pháp lý bảo đảm quyền lợi người mua


Dù mới được ra mắt trên thị trường trong thời gian không lâu nhưng dự án chung cư Rose Town tọa lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản. Có được thành công đó một phần là bởi công ty Xuân Mai Corp đã hoàn tất hồ sơ pháp lý và thực hiện đúng các quyền, nghĩa vụ thuế đối với nhà nước giúp khách hàng an tâm mua căn hộ.

Nội thất tiện nghi khách hàng an âm lựa chọn mua căn hộ tại Rose Town

Khi lựa chọn các căn hộ trong tổng thể dự án 79 Ngọc Hồi khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý rõ ràng, có giấy chứng nhận quyền sử dụng vĩnh viễn cho mỗi chủ sở hữu. Bộ hồ sơ pháp lý cụ thể bao gồm những giấy tờ sau: 
  • Giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư
  • Sổ hồng quỹ đất đứng tên của tập đoàn Xuân Mai
  • Phê duyệt quy hoạch chi tiết của dự án
  • Giấy phép xây dựng do Sở xây dựng Hà Nội cung cấp
  • Biên bản nghiệm thu phần móng
  • Giấy tờ bảo lãnh ngân hàng

Ngoài ra với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng và trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh hoạt động hiệu quả với các giấy phép được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cung cấp. Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội, chung cư cao cấp Rose Town 79 Ngọc Hồi sẽ mang lại cho khách hàng một không gian tuyệt vời, hoàn hảo với điều kiện phát triển cuộc sống tốt nhất.

>> Bạn đang thực sự quan tâm hãy tìm hiểu ngay: Tiến độ xây dựng của Rose Town để xem dự án đang xây dựng đến đâu!

Theo một số thông tin xác thực, dự án chung cư Rose Town Hoàng Mai sẽ được chào bán chính thức ra thị trường vào đầu tháng 9/2018. Ngay từ thời điểm này nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cập nhật thêm thông tin.
chungcurosetown.vn