Hà Nội có thêm đại siêu thị Aeon Mall ngay sau bến xe Giáp Bát

Mới đây UBND Thành phố Hà Nội đã nhận được đề xuất dự án bãi đỗ xe, trung tâm thương mại Aeon Mall Giáp Bát Hoàng Mai. Như vậy, đây sẽ là đại siêu thị thứ 3 của thương hiệu bán lẻ số 1 Nhật Bản này trong năm tới.

Đề xuất cây xựng đại siêu thị Aeon Mall Hoàng Mai 


Theo thông tin mới được cung cấp, UBND Thành phố Hà Nội đã nhận được đề xuất xây dựng dự án bài đỗ xe và trung tâm thương mại Aeon Mall Giáp Bát Hoàng Mai của các nhà đầu tư bao gồm  Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Xuân Nam Việt và Công ty TNHH cơ khí chế tạo và dịch vụ tổng hợp 27//7 thực hiện. Dự án được xây dựng với mức vốn dự kiến là 280,7 triệu USD.

Đại siêu thị Aeon Mall Hoàng Mai của Nhật Bản

Dự án Aeon Mall Hoàng Mai được xây dựng với quy mô 6.1ha tại vị trí Lô 6A.KT – Phân khu H2-3, phường Đại Kim, Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, ngay phía sau của bến xe Giáp Bát.

Trước đó, ông Yasutsugu Iwamura – Giám đốc điều hành Aeon Mall Nhật Bản kiêm Tổng giám đốc Aeon Mall Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phú. Phía đại diện Aeon Mall đã trình bày ý tưởng đầu tư xây dựng một trung tâm thương mại phía Nam Thủ đô và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía Chính phủ.

Theo Thủ tướng, đầu tư xây dựng một trung tâm thương mại hiện đại ở phía Nam là vô cùng cần thiết, giúp tăng cường tiêu thụ, xuất khẩu các sản phẩm qua lại giữa hai nước đồng thời giao cho Thành phố Hà Nội phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Tập đoàn.

Bất động sản phía Nam hưởng lợi lớn từ Aeon Mall Hoàng Mai


Theo các chuyên gia nghiên cứu thị trường bất động sản, dự án Aeon Mall Hoàng Mai được xem là điểm sáng mới về cơ sở hạ tầng khu vực phía Nam. Nằm cách trung tâm thành phố không xa nhưng khu vực Giáp Bát Hoàng Mai vẫn còn thiếu đi các địa điểm vui chơi, mua sắm phục vụ nhu cầu đời sống cư dân. Hầu hết các trung tâm thương mại đều nằm ở khu vực phố cổ, cần phải đi lại xa hơn.

Bất động sản tăng trưởng mạnh khi dự án Aeon Mall triển khai

Bởi vậy, Aeon Mall Giáp Bát Hoàng Mai được đề xuất triển khai sẽ mở ra một chốn giải trí hiện đại đẳng cấp dành cho người dân phía Nam Thủ đô. Đây được xem là một yếu tố hấp dẫn để gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản lân cận.

Trước đó, các dự án Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Hà Đông được triển khai xây dựng và đi vào hoạt động cũng đã tạo tiền đề để các dự án bất động sản lân cận tăng giá, có những dự án còn gia tăng từ 80% -100% giá trị ban đầu.

Là dự án được đầu tư xây dựng bởi thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, Aeon Mall Hoàng Mai có đầy đủ cơ sở để tự tin trở thành điểm đến vui chơi hàng đầu khu vực phía Nam cũng như là tiềm năng hấp dẫn mà các nhà đầu tư bất động sản phía Nam trông đợi.
Nguồn tin: rosetownngochoi