Có nên xuống tiền mua căn hộ tại Phương Đông Green Park

Được xem là điểm sáng trên thị trường bất động sản 2020, với những ưu thế vượt trội dự án Phương Đông Green Park xứng đáng là sự lựa chọn lâu dài cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa


Các chuyên gia bất động sản đã khẳng định tầm quan trọng của yếu tố vị trí trong giá trị bất động sản. Sở hữu vị trí càng đắc địa, giá trị bất động sản càng cao, trở thành yếu tố thu hút sự quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư.


Tọa lạc trên đường Trần Thủ Độ trung tâm quận Hoàng Mai, Phương Đông Green Park sở hữu vị trí đắc địa, mang đến nhiều lợi ích cho dân cư. Không chỉ thế, Phương Đông Green Park liền kề với các tuyến đường giao thông trọng điểm như Giải Phóng, Pháp Vân, Yên Sở,... Đây là khu vực tập trung đông dân cư với tốc độ phát triển nhanh chóng bậc nhất Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho dân cư sinh sống tại Phương Đông Green Park.

Cộng đồng văn minh, tiện ích hiện đại


Thuộc phân khúc bất động sản tầm trung, chung cư Phương Đông Green Park chủ yếu dành cho những gia đình trẻ năng động cùng những người làm kinh doanh, công chức, … và tầng lớp tri thức, hình thành nên cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại.

Bắt kịp xu hướng tích hợp All -in-one, Phương Đông Green Park được trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ như: hệ thống y tế khám chữa bệnh, phòng tập Gym tiêu chuẩn cao,  khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại, hệ thống y tế khám chữa bệnh, ….., nhằm mang đến cho dân cư cuộc sống chất lượng nhất. Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ là nơi đem đến những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho cộng đồng dân cư. 



Mỗi căn hộ tại Phương Đông Green Park được thiết kế theo phong cách hiện đại,  đảm bảo cân bằng giữa những tiện ích tối ưu và không gian thiên. Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ là căn hộ trong mơ của mỗi gia đình với những trải nghiệm quý giá trong không gian sống xanh kết hợp với tiện nghi hiện đại, phục vụ những nhu cầu tối ưu nhất của con người.

Khả năng sinh lời cao

Các sản phẩm tại Green Park City có hệ thống dạng cùng có mức giá bán hấp dẫn cùng những chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Khi mua căn hộ,  khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp hấp dẫn với tổng giá trị căn hộ lên đến 70% trong 20 năm.

Với mức giá tầm trung từ 1-3 tỷ đồng, Phương Đông Green Park không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là sản phẩm bất động sản phù hợp với việc đầu tư và cho thuê lâu dài, mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Chủ đầu tư uy tín

Phương Đông Green Park là dự án đầy tâm huyết của Công ty TNHH MTV Đầu tư Phương Đông - công ty con của tổng công ty Xây Dựng Nông Nghiệp Việt Nam. Dù mới thành lập, Công ty TNHH MTV Đầu tư Phương Đông là cái tên có uy tín trên thị trường bất động sản.
Chủ đầu tư Phương Đông hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trên tất cả các phương diện.100% các căn hộ tại chung cư PD Green Park sẽ được bán theo đúng giá gốc ký trong hợp đồng mua bán.
Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp phòng bán hàng Phương Đông Green Park sẽ cam kết phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng mua căn hộ, là nhà đầu tư hàng đầu trong sự tin tưởng của khách hàng.