Dự án The Matrix One – Sản phẩm tâm huyết của tập đoàn MIK Group

Những năm gần đây thị trường bất động sản đã có sự phát triển mạnh mẽ với số lượng các dự án không thể kể hết. Giữa sự cạnh tranh gay gắt đó, The Matrix One được xây dựng là sản phẩm tâm huyết của tập đoàn MIK Việt nam.

Với mục tiêu đem lại cho quý khách hàng cuộc sống hiện đại, tiện ích nhất, MIK Group đã có sự đầu tư lớn về thiết kế, tiện nghi với mức giá phù hợp với khả năng và nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp


Khu căn hộ chung cư The Matrix One được thiết kế theo phong cách châu Âu, lấy ý tưởng từ công trình hiện đại nhất Thế giới. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng, khu phức hợp đa năng MIK Mễ Trì được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo đầy đủ tiện nghi đồng thời giữ được nét sang trọng, đẳng cấp. 

Phối cảnh tổng thể

Dự án có quy mô là 2 tòa tháp cao 44 tầng với 3 tầng hầm, tầng 1-3 là trung tâm thương mại, từ tầng 4-44 là khu căn hộ cao cấp. Căn hộ The Matrix One linh hoạt các loại diện tích từ 87m2 đến 113m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Đây là yếu tố giúp khách hàng và các nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn cho mình căn hộ để sinh sống đến trọn đời.

Đầy đủ tiện nghi làm hài lòng khách hàng


Giữa sự cạnh tranh của hàng loạt những dự án bất động sản mọc lên như nấm ở Hà Nội, chủ đầu tư đang nỗ lực không ngừng để đem tới sự hài lòng nhất cho khách hàng. Điều này thể hiện ở những dịch vụ tiện ích “ không hai” của dự án The Matrix One:
- Trung tâm mua sắm.
- Phòng tập Gym tiêu chuẩn
- Spa chăm sóc sắc đẹp. 
- Khu vui chơi trẻ em. 
- Trường quốc tế
- Công viên cây xanh
- Bể bơi ngoài trời 

Không gian xanh dự án The Matrix One


Một mức giá phù hợp nhất dành cho khách hàng


Trong suốt những năm qua, chủ đầu tư Mai Linh luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng. Và dự án Matrix One Mễ Trì cũng nhằm đáp ứng tiêu chí đó.

Với sự đa dạng các loại hình diện tích và bày trí căn hộ, quý khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ thích hợp cho gia đình tại dự án The Matrix One. Giá các căn hộ chỉ từ 49 triệu/m2 bao gồm cả VAT và hoàn thiện nội thất cao cấp. 

Thiết kế nội thất chung cư Matrix One

Chính sách bán hàng hấp dẫn


Khách hàng đến với chung cư MIK Group sẽ nhận được những ưu đãi sau:
- Chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 9% GTCH cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ.
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng đầu tiên.
- Nhận được các phần quà hấp dẫn đến từ chủ đầu tư: bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng lớn, các tour du lịch tại nhiều quốc gia…

Hãy đến với The Matrix One Mỹ Đình để nhận được những ưu đãi và sự tâm huyết Tập đoàn MIK Group dành cho các bạn.