Đặc quyền được hưởng khi trở thành cư dân chung cư Rose Town

Được đánh giá là lựa chọn sống lý tưởng dành cho mọi gia đình, dự án Rose Town Ngọc Hồi mang đến cho cư dân của mình những đặc quyền hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sở hữu những căn hộ hiện đại hàng đầu


Chung cư Rose Town được phát triển với hơn 800 căn hộ có diện tích đa dạng, từ 2 – 3 phòng ngủ. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ nơi đây nổi bật lên với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại. Mỗi chi tiết căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận để có thể đảm bảo tối ưu hóa về công năng sử dụng diện tích căn hộ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông với nhau giúp căn hộ trở nên thoáng đãng, liên kết và đầm ấm hơn.

Tiểu cảnh của chung cư Rose Town

Hệ thống cửa sổ và ban công được đặt tại các vị trí hợp lý giúp căn hộ đón nhận nhiều nhất có thể nguồn năng lượng ánh sáng và gió từ ngoài thiên nhiên, đem lại một môi trường sống an lành và tươi mới.

Bên cạnh đó, căn hộ Xuân Mai Rose Town Ngọc Hồi cũng được trang bị nội thất cao cấp, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất từ phía cư dân của mình.

Trải nghiệm các dịch vụ tiện ích độc đáo


Ngày nay, tiện ích là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của mọi gia đình khi tìm nơi an cư lạc nghiệp. Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc nhu cầu về chất lượng cuộc sống được tăng cao. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã đầu tư trang bị cho dự án Rose Town một hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng và độc đáo, tự tin xây dựng một cuộc sống đầy đủ và chất lượng ngay trong khuôn viên dự án.

Tại đây, cư dân có thể tham gia mua sắm tại siêu thị lớn, vui chơi tại quảng trường, rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em hay dành thời gian cho bản thân tại phòng tập gym, yoga, spa chăm sóc sắc đẹp hay cùng gia đình tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại nhà hàng sang trọng, quán cafe, vườn dạo bộ,… 
Tiện ích nội khu của dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi

Cư dân tại Rose Town cũng hoàn toàn có thể an tâm sinh sống bởi nơi đây được bố trí hệ thống an ninh đa lớp, đội ngũ bảo vệ canh gác 24/7 với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị giám sát an ninh hiện đại.

Gia nhập cộng đồng cư dân văn minh hiện đại


Sống tại Rose Town Ngọc Hồi là gia đình bạn đã gia nhập cộng đồng cư dân văn minh hiện đại bởi đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới là các gia đình trẻ, viên chức, dân văn phòng quanh khu vực quận Hoàng Mai. Đồng thời nơi đây còn gần với nhiều khu đô thị lớn như KĐT Gamuda,… nên cư dân Rose Town Ngọc Hồi có thể thừa hưởng nhiều tiện ích từ các khu đô thị lớn xung quanh.

Gia nhập cộng đồng cư dân chung cư 79 Ngọc Hồi

Nơi đây cũng tập trung phát triển hệ thống giáo dục cũng như vui chơi giải trí lành mạnh, mang lại một môi trường sống hoàn hảo để thế hệ tương lai có thể phát triển toàn diện nhất.
Hãy đến với Rose Town Ngọc Hồi ngay hôm nay để gia đình bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách đích thực nhất trong từng khoảnh khắc.