Điểm danh những dự án Xuân Mai Corp đang phát triển mới 2020

Trong những năm vừa qua, Xuân Mai Corp đã và đang ghi lại những dấu ấn đậm nét, từng bước khẳng định sức mạnh của bản thân qua hàng loạt các dự án gây sức hút trên thị trường bất động sản.

Xuân Mai Complex - nơi an cư lý tưởng phía Tây Hà Nội


Được xây dựng trong khu đô thị Dương Nội tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu, là nút giao giữa đường Lê Trọng Tấn và vành đai 4, dự án Xuân Mai Complex sở hữu vị trí đắc địa nơi  giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng bền vững. Xuân Mai Complex là sự lựa chọn lý tưởng của cư dân thế hệ mới nơi phía Tây Hà Nội.

Với tổng diện tích 19.057m2, dự án Xuân Mai Complex gồm 5 tòa nhà block K-L và block F-G-H cao 26 tầng cùng 2 tầng hầm. Các căn hộ tại chung cư Xuân Mai Complex được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích từng phòng, có không gian sống gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân tại đây có  không gian trải nghiệm thoáng mát, cân bằng sự trong lành của cuộc sống sau một ngày làm việc xô bồ và mệt mỏi.

Phối cảnh Xuân Mai Complex

Với tổng giá trị đầu tư lên đến hơn 1.500 tỷ đồng, Xuân Mai Complex được trang bị  đầy đủ các tiện ích phục vụ dân cư như siêu thị, bể bơi, hệ thống phòng tập gym & spa, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng khuôn viên chung với sân chơi cho trẻ em, sân thể thao, hệ thống cây xanh thoáng mát,..

Xuân Mai Complex được đánh giá là một trong những dự án hot nhất phía Tây Hà Nội khi những tiện ích đồng bộ luôn đi đôi với giá cả tầm trung. Với giá bán chỉ từ 17 triệu đồng/m2, Xuân Mai Complex được xem là chốn lý tưởng cho những hộ gia đình trẻ muốn tìm nơi an cư giữa thủ đô náo nhiệt.

Xuân Mai Riverside - dự án xanh giữa tại Hà Đông


Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Công ty cổ phần Đá ốp lát và Xây dựng Hà Nội, Xuân Mai Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư cũng như khách hàng tại Hà Đông từ khi mở bán đến nay.
Phối cảnh dự án Xuân Mai Riverside

Với quy mô lên đến  1.293 m2, khu chung cư được quy hoạch gồm 33 tầng với 270 căn hộ cùng 3 tầng sinh hoạt, 2 tầng trung tâm thương mại, 1 tầng hầm để xe. Các căn hộ tại khu chung cư đều được thiết kế thoáng mát với diện tích từ 45m2- 90m2 cùng tiện nghi đầy đủ và đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng 

Các căn hộ chung cư tại đây đều được trang bị những nội thất hiện đại như thiết bị vệ sinh Toto, mặt đá granit, sàn gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ công nghiệp,… Với mức giá từ 21,9 – 25tr/m2 tương đương với 1,1 -1,8 tỷ/ căn hộ, Xuân Mai Riverside là sự lựa chọn bình dân hợp lý dành cho những khách hàng tầm trung.

Xuân Mai Tower - nơi kiến tạo giá trị cuộc sống


Xuân Mai Tower là dự án Xuân Mai Corp triển khai tại Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dự án được triển khai xây dựng từ năm 2011 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. 

Phối cảnh dự án Xuân Mai Tower Tô Hiệu

Với diện tích quy mô lên đến 3.437 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng căn hộ 76.000 m2, dự án Xuân Mai Tower gồm 2 tòa chính với  25 tầng căn hộ,  4 tầng TMDV, 1 tầng kỹ thuật, 1 tầng tum và 2 tầng hầm. Các căn hộ của Xuân Mai Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore, các căn hộ tại đây được trang bị những tiện ích đẳng cấp cùng không gian thiết kế thông minh.Diện tích căn hộ linh hoạt từ 35m2 đến 72m2, Xuân Mai Tô Hiệu đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình trẻ tại Hà Đông.

Chỉ từ 1,1-1,8 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và tiện ích đối với dân cư tại đây.

Xuân Mai Spark Tower


Dự án Xuân Mai Spark Tower tọa lạc trên điểm cắt giao giữa mặt đường Lê Văn Lương và mặt đường Lê Trọng Tấn - vị trí đắc địa tại quận Hà Đông, nơi dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với diện tích đất xây dựng lên đến 3520m2, dự án Xuân Mai Spark Tower bao gồm 3 tòa căn hộ 25 tầng cùng các phân khu chức năng như: tầng hầm, trung tâm thương mại, cảnh quan, khu căn hộ. Đến với Xuân Mai Spark Tower, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sinh hoạt cộng đồng với đầy đủ tiện ích như: phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, câu lạc bộ thể hình, lối đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng ở ngay tầng 1…

Phối cảnh Xuân Mai Spark Tower

Mặt bằng điển hình của Xuân Mai Spark Tower gồm có 36 căn được bố trí chia thành 3 đơn nguyên A, B và C không thông với nhau. Trong đó, đơn nguyên A bao gồm 13 căn hộ, đơn nguyên B bao gồm 12 căn hộ và đơn nguyên C bao gồm 11 căn hộ. Mỗi căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng phong cách nội thất đơn giản, tinh tế, hướng đến sự hiện đại, trẻ trung và năng động.

Với giá bán 15 triệu đồng/m2 tương đương với 1 tỷ đồng/ căn hộ, Xuân Mai Spark Tower là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đối với khách hàng.

Bùng nổ trong cùng dự án chuẩn bị ra mắt - Xuân Mai Rose Town


Tọa lạc 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai - nơi liền kề hệ thống giao thông quan đồng bộ và tiện ích của thủ đô, Xuân Mai Rose Town sản phẩm sắp ra mắt của Xuân Mai Corp sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội.  

Xuân Mai Rose Town là dự án tổ hợp chung cư, nhà liền kề biệt thự được thiết kế vô cùng sang trọng, trang nhã cùng với các dịch vụ tiện ích đa dạng nhằm đưa tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Dự án được trang bị hệ thống tiện ích như: phòng tập gym, hồ bơi, hệ thống spa cao cấp, hệ thống trường học liên cấp bao gồm trường mầm non, trường tiểu học tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, khu công viên cây xanh … đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người dân.

Tổng thể dự án Rose Town Ngọc Hồi

Với quy mô rộng lớn, dự án Rose Town là tổ hợp của tổ hợp 4 toà tháp chung cư cao 27 tầng, 48 căn liền kề, biệt thự thấp tầng và một  toà văn phòng cho thuê cao 25 tầng với 2 tầng hầm trở thành bãi đỗ xe, tầng 1-2 có chức năng trở thành trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng, tầng 3- 25 là khu vực để ở. 
Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, công phu, tạo ra không gian mở gần gũi với thiên nhiên giúp người dân tại đây có thể cân bằng cuộc sống. 

Đặc biệt, với mức giá tầm trung chỉ từ chỉ từ 1.3- 2.5tỷ cho căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, dự án Rose Town là một sự lựa chọn hợp lý đối với khách hàng, tạo nên sự bùng nổ trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Phương Linh
Theo chungcurosetown.vn