Chủ đầu tư Rose Town: Thông tin chi tiết không phải ai cũng biết

Giá bán phải chăng, công nghệ tiên tiến, bề dày hơn 30 năm xây dựng trong nghề với những thay đổi thăng trầm theo thời gian, chủ đầu tư Rose Town (Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Xuân Mai Corp) đang khẳng định được vị trí, uy tín và năng lực của mình trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản.

Xuân Mai Corp nhận giải thưởng bất động sản
Chủ tịch hội đồng quản trị Xuân Mai Corp - Bùi Khắc Sơn nhận giải thưởng


Xuân Mai Corp từng bước phát triển chắc chắn, vững bền


Xuân Mai Corp (tên viết tắt XMCC) có tiền thân là Nhà máy Bê tông Xuân Mai được thành lập từ năm 1983 theo quyết định 1434/TCCB của Bộ xây dựng có quy mô lớn và đồng bộ các trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ sản xuất cấu kiện bê tông tấm lớn phục vụ lắp dựng các công trình xây dựng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đầu năm 201, được sự nhất trí của ĐH đồng cổ đông về chủ chương tái cấu trúc của cty, VINACONEX đã chuyển nhượng toàn bộ cổ phần công ty Xuân Mai cho Cty trách nhiệm hữu hạn Khải Hưng và chính thức đổi tên thành công ty cổ phần đầu tư xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corporation) vào ngày 21/04/2014.

Ban lãnh đạo Xuân Mai Corp đi khảo sát thực tế dự án
Ban lãnh đạo khảo sát thực tế chụp ảnh tại công trường
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, sau thời gian tái cấu trúc Xuân Mai được Quý đối tác, khách hàng biết đến với vai trò nhà thầu, tổng thầu và chủ đầu tư của nhiều công trình dự án có quy mô lớn. Công ty Xuân Mai xây dựng một hệ sinh thái với đầy đủ các công năng thuộc lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh BĐS bao gồm:
  • Thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Xuân Mai (Mã chứng khoán XMT)
  • Vận tải: Công ty CP cơ giới vận tải Xuân Mai (Mã chứng khoán XMV)
  • Xây lắp: Công ty cổ phần xây lắp Xuân Mai (XML)
  • Cơ điện: Công ty cổ phần cơ điện Xuân Mai (XME)
  • Vật liệu xây dựng & bê tông: Công ty TNHH MTV bê tông Xuân Mai và Cty cổ phần Xuân Mai - Đạo Tú (XMB)
  • Phân phối bất động sản: Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Xuân Mai (XMH)

Các dự án đã và đang triển khai của Xuân Mai


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề XMCC đang tạo dựng được niềm tin với khách hàng và quý đối tác bằng việc thể hiện đúng cam kết các tiêu chí đặt ra cũng như bàn giao dự án luôn đúng tiến độ. 

Ngay phía dưới đây là tổng hợp các dự án tiêu biểu công ty đầu tư xây dựng Xuân Mai đã phát triển trong thời gian qua:

1. Dự án Xuân Mai Sparks Tower (HH2 Dương Nội)


Xuân Mai Sparks Tower là tổ hợp khu chung cư bao gồm 3 toà tháp cao 25 tầng và 2 tầng hầm, nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Hiện trạng của dự án đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Phối cảnh tổng thể Xuân Mai Sparks Tower
Dự án chung cư Xuân Mai Sparks Town tại đường Tố Hữu kéo dài


2. Dự án Xuân Mai Complex Tố Hữu


Là một trong số những dự án trọng điểm của tập đoàn Xuân Mai nằm trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) dự án Xuân Mai Complex có quy mô bao gồm 5 toà căn hộ cao 25 tầng và 2 tầng hầm để xe đồng bộ đầy đủ mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu ở và tận hưởng cuộc sống của cư dân khu vực phía Tây Hà Nội.

Toà K, L đã bàn giao nhà và 3 toà F, G, H sẽ chính thức bàn giao vào cuối tháng 9/2018.
Phối cảnh dự án Xuân Mai Complex
Phối cảnh tổng thể của dự án Xuân Mai Complex

3. Dự án Xuân Mai Riverside 150 Thanh Bình


Xuân Mai Riverside là tổ hợp văn phòng, trung tâm mua sắm và căn hộ chung cư có vị trí tại số 150 Thanh Bình, thuộc phường Mộ Lao, Hà Đông. Dự án có quy mô cao 33 tầng cung cấp cho thị trường 270 căn hộ có diện tích trung bình từ 45m2 - 90m2 đã bàn giao nhà từ quý IV/2017.

Phối cảnh dự án Xuân Mai Riverside Thanh Bình
Phối cảnh của công trình Xuân Mai Riverside


4. Dự án Eco Green Sài Gòn


Chung cư Eco Green là sản phẩm thuộc nhóm phân khúc cao cấp của công ty cổ phần xây dựng Xuân Mai tại Sài Gòn trong kế hoạch Nam tiến. Nằm tại vị trí trung tâm của quận 7, mặt tiền của đường Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát, dự án được khởi công chính thức vào cuối tháng 1 năm 2018.

Tổng thể dự án Eco Green quận 7
Tổng thể của dự án Eco Green quận 7 tại Sài Gòn

5. Dự án Xuân Mai Tower tại Thanh Hoá

Xuân Mai Tower là khu phức hợp nhà ở cao tầng của Xuân Mai Corp tại thành phố Thanh Hoá, có quy mô 3 toà tháp cao 24 tầng được thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu, đây hứa hẹn sẽ là công trình biểu tượng mới của Thanh Hoá khi hoàn thành. Dự án đang trong giai đoạn xây dựng được khởi công chính thức vào đầu năm 2018.

Phối cảnh tổng thể Xuân Mai Tower Thanh Hoá
Dự án căn hộ Xuân Mai Tower của XMCC tại Thanh Hoá

6. Rose Town – Sản phẩm tâm huyết của Xuân Mai Corp


Và dự án tiếp theo không thể không nhắc đến chính là dự án Rose Town tại 79 Ngọc Hồi được Xuân Mai Corp triển khai tại khu vực phía Nam Thủ Đô Hà Nội. Lấy ý tưởng về một không gian sống hiện đại với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 39% trên tổng diện tích khu đất, toàn bộ khu vực còn lại được bố trí xây dựng làm cảnh quan xanh và các vườn hoa hồng rực rõ đúng với tên gọi "Thành phố hoa hồng" mà chủ đầu tư chung cư Rose Town gắn cho dự án.

Rose Town Ngọc Hồi chính thức khởi công từ đầu tháng 7/2018 dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2020.

>> Bạn nên xem ngay: Thông tin mở bán dự án Rose Town từ trực tiếp Chủ đầu tư.

Có bề dày kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực tài chính vững chắc, công ty xây dựng Xuân Mai có đủ khả năng để triển khai và bàn giao các dự án đúng tiến độ như cam kết.
chungcurosetown.vn