Vài nét về chủ đầu tư Vietracimex, ông chủ dự án Hinode City

Đằng sau Hinode City - siêu phẩm căn hộ hạng sang đang thu hút sự quan tâm trên thị trường ngày nay là chủ đầu tư Vietracimex, một trong những tập đoàn nổi bật hàng đầu của thị trường ngày nay.

Vietracimex - người đi xây ước mơ

Được thành lập từ năm 1961, tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng -Vietracimex trực thuộc  Cục Cung cấp Vật tư, Bộ Giao thông Vận tải.  Vietracimex đã để lại những cột mốc đáng nhớ trên thị trường, với sự nỗ lực và thay đổi không ngừng nghỉ. Qua 60 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện đại, tập đoàn  Vietracimex đã phát triển vượt bậc với hơn 1500 nhân viên tại trụ sở chính Hà Nội và phân bố tập trung tại các khu vực khác như: TP. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Lào Cai, Quảng Ngãi,... khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường ngày nay. 

Ban lãnh đạo Vietracimex


Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, Vietracimex đã luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định hướng đi đúng đắn trên thị trường ngày hôm nay. Mang sứ mệnh kiến tạo nên những công trình có tính chất đột phá, xây dựng không gian sống xanh - sạch - bền vững tại Việt Nam và quốc tế,  Vietracimex  trở thành sự lựa chọn hàng đầu của  khách hàng và các nhà đầu tư trên thị trường. Tiềm năng phát triển vượt bậc của Vietracimex hứa hẹn sẽ tạo nên những cột mốc quan trọng của thị trường ngày hôm nay, khi dự án Hinode City chính thức được bàn giao trên thị trường trong thời gian vừa qua. 

Hinode City - nơi chạm đến ước mơ 


Tọa lạc tại 201 Minh Khai - khu vực trung tâm tại quận Hai Bà Trưng, Hinode City nắm giữ chìa khóa chạm đến cánh cửa trái tim mỗi người khi tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô. Với ưu thế vượt trội khi sở hữu vị trí vàng trung tâm thành phố, Hinode City thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, tiện ích tại khu vực với đầy đủ tiện ích xã hội như TTTM Time City, Đại học Bách Khoa, phố đi bộ, Hồ Gươm,.....

Dự án còn là cầu nối giúp dân cư dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như: Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên,.... trở thành sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng năng động của tương lai.

Toàn cảnh Chung cư Hinode City


Vào quý IV/2019, khi hàng loạt dự án vẫn còn đang dang dở, Hinode City đã trở thành điểm sáng vượt trội trên bức tranh bất động sản, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của niềm tin khách hàng trong hiện tại và tương lai.  Quy mô của Hinode City bao gồm 3 tòa tháp cao tầng:  Sachi Towers, Hi-Mark Tower, Asahi Tower  chính thức hoàn thiện những hạng mục cuối cùng vào quý IV/2019, đáp ứng yêu cầu bàn giao nhà ở theo đúng dự kiến của chủ đầu tư.  Hinode City đã trở thành chốn an cư lý tưởng của mỗi gia đình.  Được xây dựng theo mô hình của quần thể đô thị hiện đại và sang trọng, Hinode City cung cấp hệ thống căn hộ hiện đại, đẳng cấp. Các căn hộ tại Hinode City sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, trở thành không gian sống lý tưởng cho mọi người và mọi nhà.

Thiết kế căn hộ Chung cư Hinode City


Các căn hộ tại chung cư Hinode City Minh Khai đều sở hữu thiết kế đa dạng, bao gồm các căn hộ có diện tích: 67m2- 75m2- 92m2- 101m2- 110m2- 120m2. Xây dựng và phát triển với không gian hiện đại, tiện nghi, tối ưu hóa các chức năng sử dụng, căn hộ tại Hinode City đích thực là điểm đến hàng đầu trong trái tim mỗi người.

Sở hữu những tiềm năng vượt trội, Hinode City trở thành dòng sản phẩm hạng sang đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân sinh sống tại Hai Bà Trưng, đem đến một luồng gió mới trên thị trường bất động sản ngày nay, tạo nên một nét chấm phá riêng trong lịch sử hình thành và phát triển của Vietracimex.