Cơ hội mua chung cư quận Hoàng Mai với số vốn chỉ từ 300 triệu

Không những mang lại cho cư dân một không gian sống sang trọng, hiện đại nổi bật ngay, dự án chung cư Rose Town Hoàng Mai còn được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hấp dẫn khiến khách hàng không thể bỏ qua.

Với số vốn ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng bạn và gia đình đã có thể sở hữu ngay một căn hộ trong tổng thể của dự án Rose Town tại 79 Ngọc Hồi. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết này nhé:

Sở hữu căn hộ Rose Town dễ dàng với mức giá bán hấp dẫn


Rose Town là một trong số dự án nằm gần ngay tại khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Với những tiện ích hiện đại, thiết kế sáng tạo dự án nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng, trở thành biểu tượng mới khu vực phía Nam thành phố.


Mua nhà tại dự án Rose Town Ngọc Hồi với số vốn chỉ từ 300 triệu
Sở hữu nhà tại Rose Town chưa bao giờ dễ dàng như vậy!

Ngoài những ưu điểm vượt trội về không gian sống, vị trí đắc địa, dự án còn hấp dẫn khách hàng khi được tập đoàn Xuân Mai Corp tạo điều kiện thuận lợi trong việc mua bán khi đưa ra chính sách bán hàng & tiến độ thanh toán khá hợp lí làm 7 đợt giúp người mua nhà có thể chủ động được nguồn tài chính khi mua căn hộ tại đây.

Theo chia sẻ của đại diện Chủ đầu tư công ty xây dựng Xuân Mai cho biết: "Muốn sở hữu được một căn hộ tại dự án 79 Ngọc Hồi, bạn chỉ cần có số vốn ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng thì đã có thể gia nhập cộng đồng cư dân văn minh tri thức, cùng người thân tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, sang trọng ngay giữa trung tâm TP. Hà Nội. 

Theo đó 300 triệu là số tiền thanh toán đợt 1 tương đương với giá trị thanh toán 20%, trung bình với thu nhập của 2 vợ chồng khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ với nhiều điều kiện phát triển cho cuộc sống tốt nhất".

Đặc biệt, khi khi mua căn hộ khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn mua nhà trả góp lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian suốt 20 năm với chính sách vay ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà. Nếu như KH thanh toán ngay hay mua cùng lúc nhiều căn hộ sẽ được chủ đầu tư chiết khấu % so với giá trị căn hộ.

Trải nghiệm cuộc sống sang trọng tại dự án Rose Town


Là sản phẩm nằm trong chuỗi chiến lược phát triển của Xuân Mai Corp trong năm 2018, chính vì vậy dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi được chủ đầu tư giành khá nhiều tâm huyết từ việc lựa chọn các đơn vị thiết kế, thi công xây dựng hay đối tác bán hàng đều là những đơn vị có thâm niên - uy tín hàng đầu trong ngành để có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng với sự hài lòng tốt nhất.


Không gian sống xanh tiêu chuẩn tại dự án chung cư Rose Town
Môi trường sống chất lượng

Chính vì vậy, khi quý khách lựa chọn sống tại đây có thể hoàn toàn an tâm về dịch vụ & chất lượng sống sẽ được đảm bảo tốt nhất để cùng gia đình trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo như: trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, spa,...



Bạn nên xem: Giá bán căn hộ chung cư Rose Town từ trực tiếp Chủ đầu tư cập nhật mới nhất T8.2018
Trong tương lai không xa, khi dự án chung cư 79 Ngọc Hồi hoàn thành đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để nhiều gia đình dọn về ở tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.