Chung cư Rose Town hút khách nhờ hệ thống giáo dục chất lượng

Trẻ em luôn là đối tượng được quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Đặc biệt trong vấn đề học tập, các bậc phụ huynh luôn muốn kiếm tìm một không gian sống có môi trường học tập tốt, thuận lợi cho con em của mình.

Nằm tại trung tâm quận Hoàng Mai – một trong những quận sở hữu hệ thống trường học đạt chuẩn hàng đầu của Thủ đô, chung cư Rose Town Ngọc Hồi tự tin trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Trường học quốc tế tại dự án Rose Town
Tiêu chuẩn để con em có thể phát triển một cách toàn diện nhất 
Một môi trường học tập lý tưởng mà các bậc khách hàng luôn hướng tới đó phải là khu vực trung tâm với nhiều trường học từ bậc Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT cho đến Đại học với chất lượng giảng dạy, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc gia cho tới mang tầm quốc tế. Không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn để con em có quyền chọn lựa, một hệ thống giáo dục đa dạng còn giúp gia đình tiết kiệm được thời gian đưa đón. 

Hệ thống giáo dục chất lượng tại Rose Town


Tọa lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi – vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai, dự án Rose Town may mắn sở hữu hệ thống giáo dục nằm trong Top 3 của toàn Thủ đô Hà Nội.

Nằm trong phạm vi các trường công lập, trên địa bàn quận Hoàng Mai hiện có 20 trường Mẫu giá – Mầm non, 18 trường Tiểu học, 15 trường THCS và 7 trường THPT cùng nhiều trường học công lập được thành lập đạt đầy đủ các tiêu chuẩn giáo dục. 
Trường THCS nhận chứng nhận trường đạt chuẩn Quốc gia
Một trong những trường THCS tại Hoàng Mai đạt chuẩn quốc gia

Trong những năm học vừa qua, quận Hoàng Mai luôn giữ vững danh hiệu đứng thứ 3/30 quận huyện toàn thành phố với kết quả thi vào lớp 10 luôn ở mức cao, tỉ lệ học sinh đỗ đại học lớn và nhiều học sinh đạt thành tích tốt trong các cuộc thi cấp Thành phố và Quốc gia.

Một số trường học nằm gần dự án có thể kể đến như: Trường Tiểu học Tam Hiệp, trường Tiểu học Chu Văn An, trường THCS Hoàng Liệt,…

Bên cạnh đó, Rose Town Ngọc Hồi còn rất gần với nhiều trường đại học top đầu miền Bắc như Đại học Thăng Long, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách Khoa,…

Là khu vực trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính trọng điểm phía Nam Thủ đô, bởi vậy nên các gia đình sinh sống tại dự án chung cư 79 Ngọc Hồi có thể thỏa sức lựa chọn cho con em mình những trung tâm năng khiếu được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, giúp các em có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Lớp học năng khiếu dành cho bé tại dự án Rose Town
Lớp học năng khiếu dành cho bé

Với một hệ thống giáo dục chất lượng như vậy, chung cư 79 Ngọc Hồi dễ dàng ghi điểm trong mắt khách hàng so với các dự án khác. Hơn thế, tại nơi đây quý khách hàng và gia đình còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích cao cấp được trang bị đồng bộ khép kín, mang đến những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực nhất.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 19 – 21 triệu đồng/căn, căn hộ Rose Town Ngọc Hồi đích thực là sự lựa chọn tuyệt vời mà quý khách hàng đang tìm kiếm. Hãy đến đây và cùng con em của mình đón nhận một tương lai tươi sáng.
Vân Anh
www.chungcurosetown.vn