Xuất hiện dự án “2 trong 1” ngay giữa trung tâm quận Hoàng Mai

Thị trường bất động sản phía Nam Thủ đô thời gian gần đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi nhiều chủ đầu tư liên tiếp giới thiệu các dự án với nhiều ưu điểm nổi bật. 

Một trong số đó không thể không nhắc đến là tổ hợp căn hộ chung cư “ 2 trong 1” có tên gọi Rose Town nằm ngay trên trục đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.


Rose Town – lựa chọn an cư hoàn hảo của mọi gia đình


Tập đoàn Xuân Mai Corp với sự đầu tư tâm huyết đối với dự án này đã mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Là tổ hợp không gian sống sang trọng gồm những tòa nhà cao tầng và trung tâm thương mại với đầy đủ các hệ thống tiện ích dự án nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi đối tượng khách hàng. 

Với thiết kế đa dạng, phong cách sáng tạo, tận dụng tối đa khoảng không tự nhiên, dự án chung cư Rose Town mang lại một không gian sống tuyệt vời để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi đến với các căn hộ trong tổng thể dự án Rose Town Hoàng Mai gia đình trẻ hay từng thành viên trong gia đình nhiều thế hệ cũng sẽ có cảm giác thoải mái cùng những trải nghiệm độc đáo mà không nơi nào có thể sánh được. Chất lượng cuộc sống của gia đình bạn chắc chắn sẽ được thay đổi theo hướng phát triển khi định cư tại chung cư cao cấp Rose Town.

Chung cư Rose Town – tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn 


Không phải ngẫu nhiên mà dự án trở thành biểu tượng trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Mệnh danh là khu căn hộ “2 trong 1” vì dự án Rose Town Ngọc Hồi vừa có thể sử dụng để ở hoặc để đầu tư cho thuê với nhiều tiềm năng sinh lời mạnh mẽ. 

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa với nhiều ưu điểm nổi bật cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, dự án hứa hẹn sẽ là nơi định cư hoàn hảo cho mọi khách hàng. Hơn nữa, khu vực phía Nam là một trong những nơi có tốc độ phát triển kinh tế và tốc độ đô thị hóa nhanh sẽ thu hút nhiều sự lựa chọn của khách hàng đến sinh sống tại đây. 

Rose Town nằm trong khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh
Tốc độ đô thị hoá khu vực quận Hoàng Mai

Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư kinh doanh có thể thu lợi nhuận hàng tháng từ việc đầu tư cho thuê các căn hộ trong tổng thể chung cư Rose Town. Khả năng thanh khoản cao, tăng giá nhanh chóng trong tương lai nhờ vị trí chiến lược, tiềm năng phát triển lớn dự án mang đến cho chủ sở hữu cơ hội đầu tư sinh lời không thể tuyệt vời hơn.


Hội tụ 2 ưu điểm tuyệt vời để kiến tạo nên một công trình đáng sống, dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn và gia đình có thể hưởng trọn cuộc sống tiện nghi ngay giữa lòng Hà Nội.