Xuân Mai Rose Town hút khách ngay trong ngày mở bán đợt 1

Được đông đảo khách hàng và giới nhà đầu tư quan tâm, dự án chung cư Xuân Mai Rose Town chính thức được ra mắt thị trường với nhiều ưu thế và tiềm năng hấp dẫn. Trong buổi lễ mở bán vừa qua, nhiều khách hàng đã tìm được cho mình nơi an cư lý tưởng.

Giao dịch sôi động ngày mở bán Rose Town


Ngày 20-6 vừa qua, dự án Rose Town chính thức được mở bán đợt 1 trong sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo các khách hàng đến tham gia. Đến với buổi lễ, khách hàng được tham quan, trải nghiệm cũng như nắm được nhiều thông tin cụ thể, hữu ích hay giải đáp các thắc mắc liên quan tới dự án. Do đó, nhiều căn hộ đã tìm được chủ nhân thực sự của mình ngay trong buổi lễ ra mắt.

Sự kiện mở bán căn hộ Rose Town Ngọc Hồi

Chia sẻ với chúng tôi, nhiều khách hàng cho biết đã quan tâm tìm hiểu dự án từ lâu. Dịp mở bán này là cơ hội để họ được lắng nghe, tư vấn cũng như nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trực tiếp từ đơn vị chủ đầu tư. Với những ưu điểm mà Rose Town sở hữu, nơi đây đích thực chính là lựa chọn an cư hoàn hảo mà mọi gia đình đang tìm kiếm.

Không những sở hữu mức giá bán đợt đầu vô cùng hấp dẫn, dự án Rose Town Ngọc Hồi còn đem đến cho khách hàng nhiều phần quà tặng bất ngờ với giá trị lớn như: xe máy SH 150i, Smart TV Samsung, Máy lọc không khí, Robot hút bụi, Voucher mua sắm,… với tổng giá trị giải thưởng lên tới hai trăm triệu đồng.

Căn hộ lý tưởng cho mọi gia đình Việt


Tọa lạc vị trí đắc địa ngay cửa ngõ giao thương quan trọng phía Nam Thủ đô, dự án chung cư Xuân Mai Rose Town được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại cùng liên kết vùng hoàn hảo, mang lại một cuộc sống thuận tiện kết nối dành cho cư dân. Cùng với đó là không gian sống xanh an lành được thừa hưởng bởi hệ sinh thái xanh, các hồ điều hòa lớn của thành phố như hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở,… mang lại một cuộc sống tươi mới, an lành đích thực cho mọi gia đình Việt.
Tổng thể dự án Xuân Mai Rose Town

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, các căn hộ Rose Town nổi bật với không gian mở thông thoáng cùng lối thiết kế tối giản, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng căn hộ. Thiết kế căn hộ Rose Town với diện tích đa dạng, có từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Hệ thống nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu trong nước và quốc tế cũng góp phần nâng tầm đẳng cấp cho các căn hộ nơi đây. 

Với mức giá bán ưu đãi chưa đến 2 tỷ đồng cho một căn chung cư tại Rose Town, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại nơi đây với nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt.