4 Ưu điểm nổi bật của khu căn hộ Rose Town Ngọc Hồi

Hội tụ 4 ưu điểm vượt trội, dự án căn hộ chung cư cao cấp Rose Town đích thực chính là lựa chọn an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho mọi gia đình tại Thủ đô.

Không gian sống xanh hiếm có


Sự đô thị hóa nhanh chóng dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường sống khi mà nhiệt độ ngày càng tăng cao, các chỉ số ô nhiễm môi trường luôn nằm trong top đầu của thế giới. Do đó, người dân có xu hướng tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh với bầu không khí trong lành, đảm bảo về mặt sức khoẻ của người dân.

Cổng chào dự án Rose Town Ngọc Hồi

Dự án Rose Town sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm khu vực phía Nam Thủ đô. Không chỉ có được hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ mà dự án còn được thừa hưởng không gian sống xanh bậc nhất, được xem là “lá phổi” của Thủ đô. 

Chung cư Rose Town được bao quanh bởi nhiều hồ nước tự nhiên lớn là hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Đầm Lớn với hồ nước trong xanh rộng lớn với nhiều cây xanh, giúp thanh lọc không khí mang lại một nguồn sức sống mới trong sạch và an toàn dành cho cư dân khu vực phía Nam.

Với tổng diện tích quy hoạch hơn 40.000m2, dự án Rose Town sở hữu mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 33%. Phần lớn diện tích tại dự án được sử dụng để phát triển hệ thống hạ tầng cảnh quan với vườn cây dạo bộ, quảng trường cùng nhiều tiện ích công cộng, mang đến một không gian sống xanh đích thực mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Môi trường sống năng động, tích cực


Cùng với hệ thống sinh thái xanh, chung cư Rose Town Ngọc Hồi còn chú trọng tới vấn đề sức khỏe của cư dân, xây dựng một lối sống năng động, tích cực để cư dân của mình có thể tận hưởng và phát triển bản thân.

Phối cảnh tổng thể chung cư Rose Town

Dự án dành ra phần diện tích riêng để phát triển hệ thống tiện ích công cộng nội khu đa dạng hấp dẫn bao gồm công viên ngoài trời, khu đi bộ, sân thể thao đa năng,… đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ của những cư dân của mình. Với đa dạng các hoạt động và hạng mục tiện ích, dự án mong muốn sẽ phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của từng độ tuổi cư dân Rose Town Ngọc Hồi.

Giá bán hấp dẫn chỉ từ 1,4 tỷ đồng


Chung cư Rose Town Ngọc Hồi mang đến đa dạng loại hình căn hộ với diện tích linh hoạt từ 57m2 – 88m2, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng từ các gia đình trẻ cho tới những gia đình có đông thành viên.

Khách hàng tham dự mở bán 79 Ngọc Hồi

Với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn với đầy đủ nội thất cao cấp kèm theo, căn hộ Rose Town đích thực chính là lựa chọn an cư lý tưởng mà mọi khách hàng đều đang tìm kiếm.

Ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên


Trong đợt mở bán đầu tiên của dự án Rose Town, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã đem đến nhiều chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn dành cho các cư dân tương lai nơi đây.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ đợt 1 sẽ được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị như: xe máy SH, máy lọc không khí, robot hút bụi hay voucher giảm giá,…

Bên cạnh đó, dự án còn hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 65% với mức lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hay chiết khấu 3% cho các khách hàng thanh toán bằng vốn tự có,… mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn thu hút khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ cao cấp Rose Town và cùng gia đình thân yêu tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại không gian sống đẳng cấp đích thực này.