Những lợi ích và hạn chế khi mua căn hộ chung cư Rose Town

Được đánh giá là tổ ấm an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt, hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về những lợi ích và hạn chế của dự án Rose Town để thấy được rõ nhất, cận cảnh nhất về dự án này.

Lợi ích khi mua căn hộ Rose Town 79 Ngọc Hồi 

1. An tâm về vấn đề pháp lý và tiến độ nhờ uy tín của chủ đầu tư


Dự án Rose Town được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Xuân Mai – một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong việc phát triển và kinh doanh bất động sản. Các dự án của Xuân Mai Corp luôn được săn đón và đón nhận trên thị trường như: chung cư Xuân Mai Tô Hiệu, chung cư Riverside, Xuân Mai Spark Tower, KĐT Kiến Hưng,…

Câu chuyện phát triển Xuân Mai Corp
Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp 
Thành công với nhiều dự án, do đó các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý hay tiến độ xây dựng đều được đảm bảo lên hàng đầu. Chính bởi vậy mà khách hàng mua căn hộ của chủ đầu tư Xuân Mai hoàn toàn có thể an tâm và gửi gắm tổ ấm tương lai của mình cho đơn vị chủ đầu tư này.

2. Vị trí thuận tiện kết nối


Dự án Rose Town sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Thông qua các tuyến đường trọng điểm như Vành đai 3, Nguyễn Xiển, Pháp Vân – Cầu Giẽ, Giải Phóng,… cư dân nơi đây không chỉ dễ dàng thuận tiện di chuyển trong thành phố mà còn dễ dàng kết nối đến khu vực ngoại thành hay các vùng lân cận.

Bên cạnh đó, các gia đình sinh sống tại Rose Town Ngọc Hồi cũng được đáp ứng trọn vẹn nhất về liên kết vùng với nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính – công cộng hàng đầu tại địa phương như:

  • Trường THPT Việt Nam – Ba Lan
  • ĐH Kinh tế quốc dân
  • ĐH Kinh tế
  • Rạp xiếc TW
  • Công viên Thống Nhất
  • Công viên Yên Sở
  • Công viên Bắc Linh Đàm
  • Bến xe Nước Ngầm
  • Bến xe Giáp Bát
  • Bệnh viện Bạch Mai
  • Bệnh viện Nội tiết TW
  • Bệnh viện Việt Pháp
  • TTTM Aeon Mall Giáp Bát
  • Phố đi bộ Hồ Gươm

3. Đa dạng dịch vụ tiện ích


Các dự án hiện nay luôn đầu tư vào hệ thống dịch vụ tiện ích để có thể hấp dẫn được nhiều khách hàng. Chung cư Rose Town cũng trang bị cho mình những dịch vụ và tiện ích hấp dẫn nhất, đa dạng về phong cách,… mang tới nhiều trải nghiệm cho cư dân của mình.

Không gian sống của Rose Town Ngọc Hồi

Các dịch vụ tiện ích tại Rose Town đều gắn liền, thiết thực với cuộc sống như công viên dạo bộ, vườn cây xanh, bể bơi, trung tâm mua sắm, siêu thị, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ,… đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân trong tương lai ngay trong chính căn nhà của mình.

4.An ninh an toàn được đảm bảo


Vấn đề an ninh an toàn luôn được đảm bảo lên hàng đầu tại Rose Town Ngọc Hồi. Nơi đây được bố trí hệ thống an ninh đồng bộ hiện đại bảo vệ 24/24 với đội ngũ bảo an chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát thông minh, mang lại sự an tâm để các cư dân tận hưởng cuộc sống.

Cùng với đó, dự án cũng chú trọng tới vấn đề an toàn cháy nổ trong các khu dân cư, nhất là khi nhiều dự án hiện nay không đảm bảo đạt chuẩn so với những tiêu chuẩn của tổng cục PCCC. 

Chung cư Rose Town trang bị hệ thống báo cháy, báo khói chuyên nghiệp hiện đại với bình cứu hỏa, vòi cứu hỏa và thang thoát hiểm được trang bị đầy đủ tại mỗi khối tầng nhà. Khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra, cư dân sẽ được đảm bảo an toàn một cách tối đa nhất.

5. Gia nhập cộng đồng cư dân văn minh hiện đại


Tựa như một xã hội văn minh thu nhỏ, cư dân tại chung cư Rose Town đều là những người thành đạt, văn minh và hiện đại. Sống tại nơi đây, quý khách hàng sẽ được an hưởng cuộc sống trong một không gian cộng đồng khép kín với đầy đủ các tiêu chí, tiện ích sống.

Bên cạnh đó cộng đồng cư dân nơi đây còn được đánh giá cao với lối sống thân thiện,  hài hòa với sự tương trợ, trợ giúp nhau trong cuộc sống, cùng nhau kiến tạo một môi trường sống chất lượng nhất có thể dành cho thế hệ tương lai. 
Cư dân văn minh, dân trí cao chính là điểm sáng của dự án Rose Town.

NHỮNG HẠN CHẾ KHI MUA CHUNG CƯ 79 NGỌC HỒI


1. Phải thanh toán các khoản phí dịch vụ hàng tháng


Cũng giống với các khu dân cư khác, cư dân Rose Town Ngọc Hồi cũng cần phải đóng phí dịch vụ hàng tháng khi ở chung cư cho ban quản lý. Bên cạnh đó, cư dân cũng cần phải đóng một số các phí khác như an ninh, vệ sinh, gửi xe, internet,… nếu có nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, mức phí dịch vụ tại chung cư Rose Town được đánh giá là khá hợp lý và phải chăng, phù hợp với chất lượng sống tại nơi này.

2. Khó cải tạo hay sửa chữa


Khi ở căn hộ chung cư, cư dân cần phải chịu sự quản lý của ban quản lý tòa nhà cũng như các quy định được cộng đồng cư dân đặt ra. Do đó, sẽ khó khăn khi bạn muốn xây sửa hay cải tạo căn nhà theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó, để có thể cải tạo hay sửa đổi cũng cần có sự đồng ý, cấp phép của ban quản lý tại tòa nhà.

Xây dựng cải tạo căn hộ chung cư

3. Sử dụng thang máy chung


Với số lượng thang máy còn hạn chế, trong quá trình sinh sống tại Rose Town chắc chắn sẽ không thể tránh được những thời điểm “cao điểm” khi có quá nhiều người sử dụng dẫn đến việc phải chờ thang máy lâu hay quá tải người. Điều này có thể gây một chút khó chịu nho nhỏ cho người sử dụng.

Trên đây là những lợi ích và hạn chế khi khách hàng lựa chọn căn hộ Rose Town. Hãy tìm hiểu thật kỹ về dự án để không bỏ qua một sản phẩm lý tưởng như thế này.