Đánh giá dự án Rose Town: Bổ sung nguồn cung căn hộ giá rẻ

Mặc dù chiếm phần nhiều nhu cầu của người dân trên thị trường nhưng nguồn cung căn hộ giá rẻ đang ngày càng khan hiếm. Dự án Rose Town với mức giá bán cực hấp dẫn chỉ từ 1.4 tỷ đồng/căn, căn hộ Rose Town Ngọc Hồi sẽ đáp ứng được phần nào nguồn cung đang thiếu trên thị trường Thủ đô.

Vị trí đắc địa cửa ngõ phía Nam


Dự án Rose Town Ngọc Hồi sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Nơi đây với hệ thống giao thông đồng bộ phát triển cùng liên kết khu vực hoàn hảo, mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân.

Liên kết với nhiều tuyến đường lớn trong khu vực như đường Ngọc Hồi, Giải Phóng, Linh Đàm, Pháp Vân – Cầu Giẽ, Vành đai 3,… nhờ vậy mà cư dân Rose Town dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận.

Tổng thể dự án Rose Town Ngọc Hồi

Chỉ trong vòng ít phút, cư dân chung cư Rose Town có thể tiếp cận với các trung tâm văn hóa – hành chính – kinh tế hàng đầu của Thủ đô như: công viên Yên Sở, bến xe Giáp Bát, bệnh viện Nội tiết Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai, Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế quốc dân,… đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Hơn thế nữa, cư dân nơi đây còn được thừa hưởng không gian sống xanh hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố khi được bao quanh bởi nhiều công viên, hồ điều hòa lớn như hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, Đầm Lớn,…
Tin xem nhiều: Tập đoàn Aeon Mall chuẩn bị xây dựng siêu thị quy mô lớn tại bến xe Giáp Bát
Những năm gần đây, khu vực này được đầu tư phát triển mạnh mẽ, tạo điều kiện để nhiều khu đô thị lớn ra đời như KĐT Linh Đàm, KĐT Pháp Vân, KĐT Gamuda,… Tất cả tạo nên một quần thể đô thị quy mô lớn, hiện đại với đa dạng các tiện lợi, tiện ích kèm theo.

Thiết kế căn hộ thông minh


Chung cư Rose Town được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng hơn 40.000m2, được phát triển với quy mô 5 tòa chung cư cao 27 tầng và 1 tòa văn phòng thương mại cho thuê. Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, dự án mang đến một không gian sống xanh đồng bộ hạ tầng tiện ích.

Cung cấp đến cho thị trường hơn 800 căn hộ với diện tích đa dạng từ 57m2 – 88m2, dự án phần nào đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nhà ở đông đảo của khách hàng khu vực phía Nam Thủ đô.

Nội thất căn hộ sang trọng

Hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình tìm kiếm những căn hộ giá rẻ, do vậy chủ đầu tư cố gắng tối ưu hoá thiết kế giúp tiết kiệm không gian, thu nhỏ diện tích căn hộ để giảm giá thành. Nhờ thế mặc dù căn hộ không quá rộng lớn nhưng vẫn có đủ không gian để các thành viên trong gia đình thoải mái sinh hoạt. Hệ thống cửa sổ và ban công được bố trí hợp lý không chỉ mang lại bầu không khí thoải mái ngập tràn hương sắc thiên nhiên mà còn có thể tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên, tiết kiệm điện năng sử dụng trong gia đình.

Mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.4 tỷ đồng


Trong khu nguồn cung căn hộ giá rẻ trên địa bàn Thủ đô vô cùng khan hiếm thì những căn hộ Rose Town được chào bán giúp giải toả cơn khát trên thị trường hiện nay. Với mức giá bán chỉ từ 1.4 tỷ đồng cùng với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi đích thực chính là lựa chọn hoàn hảo mà các khách hàng đang tìm kiếm.

Vừa sở hữu căn hộ giá rẻ vừa có được một tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian, Rose Town Ngọc Hồi đang tỏ ra thắng thế hơn trong cuộc cạnh tranh với các dự án quanh khu vực.