Cập nhật tiến độ dự án Rose Town Ngọc Hồi - Tháng 12/2020

Là một trong những dự án bất động sản sáng giá trên thị trường địa ốc phía Nam hiện nay, dự án Rose Town Ngọc Hồi với những ưu điểm và tiềm năng vượt trội trở thành cái tên mà nhiều khách hàng săn đón. Tiến độ thi công mới nhất tháng 12/2020 của Rose Town – điều mà các khách hàng đều quan tâm sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CHUNG CƯ ROSE TOWN THÁNG 12

Dự án Rose Town là tổ hợp 6 toà tháp căn hộ chung cư cao cấp và 1 toà văn phòng được đầu tư xây dựng bởi Xuân Mai Corp – đơn vị phát triển bất động sản uy tín, lâu năm. Hướng đến một không gian sống theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, dự án quy tụ sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu, trong đó Xuân Mai Corp là đơn vị chủ đạo, không chỉ đầu tư mà còn đảm nhận cả cương vị đơn vị thầu xây dựng.

Tiến độ xây dựng dự án Xuân Mai Rose Town tháng 12


Toạ lạc vị trí đắc địa số 79 đường Ngọc Hồi, nơi đây được xem là cửa ngõ giao thương huyết mạch phía Nam Thủ đô, kết nối với các tuyến đường trọng điểm quanh khu vực, mang lại sự thuận tiện di chuyển đến bất cư nơi đâu. Nhờ vị trí đẳt giá cùng tiêu chuẩn chất lượng sống cao, dự án được đông đảo khách hàng quan tâm và săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Chung cư Rose Town được khởi công chính thức vào quý III/2018. Sau hơn 2 năm xây dựng, đến nay dự án đã dần hình thành nên một không gian sống lý tưởng mà các gia đình hướng đến. 

Không gian xung quanh thực tế Rose Town

Lối xuống hầm DV2


Cập nhật tiến độ ngày 26/12/2020 

- Tòa DV01 : Đã giải phóng mặt bằng và đang ép cọc ( Tòa bể bơi )

- Tòa DV02 : Đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân về ở

- Tòa DV03 : Dự kiến cất nóc cuối T12/2020

- Tòa DV04 : Đang lên tầng TTTM 

- Đường trục chính kết nối cổng Giải Phóng sang Trần Thụ Độ : đang thi công cống ngầm và dự kiến trải nhựa cuối T12/2020

- Liền kề Biệt Thự Rose Town, TTTM và trường Mầm non: dự kiến Quý I/2021 đi vào hoạt động.

Tiến độ toà DV5


Tiến độ liền kề biệt thự Rose Town


Vừa là chủ đầu tư đồng thời cũng là đơn vị xây dựng, đó là lý do mà Rose Town của Xuân Mai Corp được thực hiện, thi công một cách nhanh chóng và nghiêm túc với chất lượng công trình ổn định, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Từ khâu quản lý nguyên vật liệu thi công cho tới giám sát xây dựng,… tất cả đều được làm việc theo một quy trình nghiêm ngặt và chặt chẽ để đảm bảo chất lượng dự án. 

Chính bởi thế mà toà DV2 đã được hoàn thiện và bàn giao đúng theo dự kiến. Trong thời gian tới đây, Xuân Mai Corp sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục còn lại để có thể bàn giao toàn dự án trong thời gian sớm nhất.

Hiện Rose Town Ngọc Hồi đang mở bàn toà DV2 của dự án. Với mức giá vô lý tưởng chỉ từ 1,8 tỷ đồng, nơi đây chắc hẳn sẽ trở thành lựa chọn an cư sáng giá cho nhiều gia đình Việt.