Xuân Mai Corp chuẩn bị ra mắt toà DV03 tại dự án Rose Town

Tiếp nối thành công sau khi mở bán toà DV01 dự án Rose Town hơn 85% số lượng căn hộ đã chủ, Xuân Mai Corp chuẩn bị sẽ ra mắt – chính thức mở bán mới toà DV03 kỳ vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, đáp ứng nhu cầu của người mua nhà.

Thiết kế căn hộ toà DV3 dự án Rose Town

Theo thiết kế dự án Rose Town của chủ đầu tư Xuân Mai Corp, toà nhà DV03 sở hữu một vị trí trung tâm và đắc địa bậc nhất dự án với thiết kế đồng bộ phong cách hiện đại, thời thượng và sang trọng. DV03 nằm trong một quần thể xanh khép kín với nhiều cây cối, có công viên, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, đúng với tiêu chí hoà mình vào thiên nhiên. 

Nhờ vậy, không khí nơi đây luôn trong lành, thoáng đãng, ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm từ trung tâm thủ đô, đem lại một không gian sống lành mạnh với sức khoẻ cư dân. Hiện tại, toà nhà DV03 đã xây xong phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện.

Không gian xung quanh dự án 79 Ngọc Hồi


Toà DV03 nằm trong nội khu đầy tiện ích của dự án, cư dân hoàn toàn có thể sử dụng TTTM, nhà hàng, phòng gym, bể bơi bốn mùa, spa chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, công viên cây xanh,… ngay trong khuôn viên của chung cư Rose Town.

Mặt bằng của toà nhà DV03 có mật độ là 10 căn hộ trên một sàn với 4 thang máy được lắp đặt phục vụ cư dân. Cả toà nhà có tổng số 250 căn hộ, trong đó có 5 loại căn hộ điển hình. Căn hộ loại A với diện tích 91,8 m2 có 03 phòng ngủ, còn căn hộ loại B, C, D, E sẽ có diện tích khoảng từ 65,01 – 70,26 m2 và sở hữu 02 phòng ngủ.

Tổng thể toà DV03 dự án Rose Town

Chính nhờ thiết kế căn hộ đa dạng về diện tích và đầy đủ công năng sử dụng, cùng với thiết kế phong cách khách sạn sang trọng, đẳng cấp chính đã tạo ra điểm nhấn độc đáo cho toà nhà DV03 Rose Town.

chung cư Xuân Mai Rose Town hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng để trở thành không gian sống hiện đại, đáng mơ ước hàng đầu khu vực. Vậy nên, ngay khi chủ đầu tư Xuân Mai Corp có thông tin chuẩn bị mở bán căn hộ tại DV03, đã có rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư lớn nhỏ, đại lý phân phối bất động sản vô cùng mong chờ và sẵn sàng đầu tư. Lại thêm quỹ căn mới giúp Quý khách hàng dễ dàng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý.

Sảnh toà căn hộ DV03

Rose Town Ngọc Hồi là dự án của chủ đầu tư Xuân Mai Corp – đây là một trong những chủ đầu tư uy tín và có tiếng trong thị trường bất động sản. Không chỉ có nhà đầu tư uy tín mà hồ sơ pháp lý của dự án Rose Town còn rất minh bạch, rõ ràng, đầy đủ giấy tờ. Rose Town hứa hẹn sẽ là lựa chọn sáng giá của nhiều cư dân, gia đình.

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI TỐT NHẤT 

BỘ PHẬN QUẢN LÝ KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ | XUÂN MAI CORP
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: Văn phòng bán hàng Rose Town, 79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: www.chungcurosetown.vn