Điều gì khiến Rose Town Ngọc Hồi được lòng cư dân khi về ở?

Rose Town Ngọc Hồi là tổ hợp căn hộ cao cấp, nhà phố liền kề, biệt thự sang trọng, đẳng cấp hàng đầu khu vực phía Nam Hà Nội, đã và đang thu hút một lượng lớn khách hàng, những cư dân tương lai. 

Hiện tại dự án đã chính thức mở bán và bàn giao căn hộ toà DV02 nhưng dường như đã ghi điểm tuyệt đối, lấy được sự tin tưởng trong lòng cư dân, khách hàng nhờ những yếu tố vượt bậc.

“Chủ đầu tư uy tín, nói được làm được”

Rose Town là dự án đầy tâm huyết của chủ đầu tư tập đoàn Xuân Mai Corp. Đây là một tập đoàn rất nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, với tiêu chí uy tín đặt lên hàng đầu. Vậy nên, từng chi tiết nhỏ của dự án đều được trau chuốt, tỉ mỉ sao cho sản phẩm khi được bàn giao cho khách hàng phải lấy chất lượng làm nòng cốt, gây được sức ấn tượng mạnh. Điều này có thể chứng minh qua cơ sở hạ tầng hiện đại, các hệ thống camera an ninh, phòng cháy chữa cháy, điện nước an toàn đều được lắp đặt nhằm phục vụ mọi cư dân, mang lại trải nghiệm tốt nhất. Có thể, dự án Rose Town là sự kết tinh hài hoà giữa tâm huyết của chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, những kiến trúc sư hàng đầu trong lĩnh vực, tạo nên một không gian sống đẳng cấp bậc nhất.

Triết lý hoạt động Xuân Mai Corp


Không chỉ thế, dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi còn được lòng khách hàng, những cư dân tương lai nhờ tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo so với kế hoạch. Tiến độ thi công ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị bất động sản, tâm lí khách hàng, chất lượng sản phẩm, cũng như tiếng tăm của dự án. Là một chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm thương trường suốt nhiều năm qua, Xuân Mai Corp chắc chắn không để tiến độ thi công chậm trễ, ảnh hưởng đến dự án. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Rose Town vừa mở bán toà nhà DV02, đang trong quá trình thi công và hoàn thiện các toà còn lại, vẫn đảm bảo tiến độ so với kế hoạch đề ra nên khách hàng vô cùng tin tưởng cũng như hài lòng.

Như đã nói trên, dự án Rose Town là một tổ hợp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp bậc nhất phía Nam Thủ Đô với hàng loạt những tiện ích mà chủ đầu tư Xuân Mai mang lại. Đó là tổ hợp trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, trường mầm non, bể bơi bốn mùa, phòng gym, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ nhỏ,… Những tiện ích nội khu tuyệt vời, đầy tiện lợi, hướng đến lối sống hiện đại này hứa hẹn sẽ hài lòng những cư dân khó tính nhất của Rose Town.

“Tổ ấm đúng nghĩa, hạnh phúc đích thực của mọi gia đình”

Phải nói rằng, căn hộ Rose Town hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng để vun đắp nên một hạnh phúc gia đình đúng nghĩa. Đối với cả loại hình căn hộ và biệt thự, liền kề đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, không gian mở giúp đón ánh nắng tự nhiên, tiết kiệm diện tích, tối ưu công năng và phù hợp với diện tích. 

Rose Town - tổ ấm lý tưởng của mọi gia đình


Mỗi căn hộ đều được thiết kế vô cùng thông minh, giúp cư dân có thể thay đổi không gian trong nhà tuỳ ý, tự thiết kế nội thất theo phong cách riêng của chính mình. Từng chi tiết đều mang hơi ấm gia đình, vừa thể hiện nét đẹp Việt Nam vừa hiện đại, thời thượng.

“ Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, giá bán hợp lí, tiến độ thanh toán linh hoạt”

Hiện tại , dự án Rose Town đã được chủ đầu tư Xuân Mai Corp công bố giá bán chỉ từ 26 – 28 triệu/m2 đối với căn hộ chung cư. Đây có thể coi là một mức giá vô cùng hợp lí đối với một dự án có vị trí đắc địa, đa dạng về tiện ích nội khu, thiết kế sang trọng, có cơ hội sinh lời cao. 

Nơi an cư hoàn hảo tại Xuân Mai Rose Town

Ngoài ra, còn có chính sách ưu đãi nhận ngay từ 15 – 20 triệu đồng khi mua căn hộ chung cư và nhiều ưu đãi khủng khác đối với khách hàng thanh toán sớm, hoặc vay ngân hàng. Tiến độ thanh toán được chia ra thành 4 đợt thanh toán linh hoạt, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình.

HOTLINE CHỦ ĐẦU TƯ

0918 903 999 (Tư vấn miễn phí 24/07)