CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG ROSE TOWN MỚI NHẤT - THÁNG 07/2021

Sử dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế vào xây dựng và lắp đặt tấm tường Acotec, sự đổi mới và cập nhật về khoa học kỹ thuật đã giúp cho dự án Rose Town thi công vượt tiến độ đề ra.

Dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Được quy hoạch với diện tích 4ha, dự án mang đến một tổ hợp chung cư, văn phòng thương mại dịch vụ và liền kề đẳng cấp chuẩn quốc tế. Đây là dự án được đầu tư bởi liên danh Promexco và Xuân Mai Corp - những cái tên đình đám trong làng bất động sản Việt Nam. Đặc biệt là Xuân Mai Corp, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu hiện nay với nhiều dự án nhà ở cao cấp như Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Eco Green City, Eco Green Saigon,...

Cổng chào dự án Rose Town Ngọc Hồi


Trở thành chủ đầu tư kiêm tổng thầu EPC của dự án, Xuân Mai hứa hẹn sẽ đảm bảo đúng tiến độ xây dựng và chất lượng công trình theo đúng cam kết với khách hàng của Rose Town Ngọc Hồi. Cũng bởi thế mà Xuân Mai Corp chịu chi trong việc áp dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến như công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế hay tấm tường Acotec - những công nghệ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực xây dựng với nguyên vật liệu xanh, thanh thiện môi trường mà vẫn đảm bảo được về mặt chi phí, thẩm mỹ cao.

Dự án Rose Town Ngọc Hồi được xây dựng với quy mô 4 tòa căn hộ, 1 tòa văn phòng, 1 tòa dịch vụ khách sạn và chuỗi biệt thự, liền kề xung quanh. Với mong muốn mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi, dự án trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, hấp dẫn với không gian sống xanh, công viên sinh thái, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, siêu thị, nhà hàng, trường mầm non,... hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn mà chung cư Rose Town còn thừa hưởng hệ thống liên kết vùng đa dạng và đầy tiềm năng khi dự án Aeon Mall Giáp Bát đang được lên kế hoạch thi công trong thời gian tới, bổ sung tiện ích đồng bộ cho cư dân. Không những vậy, mạng lưới giao thông cũng được đánh giá cao khi các tuyến đường cũng đang được lên kế hoạch mở rộng và nâng cấp.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ROSE TOWN 79 NGỌC HỒI - T07/2021

Ghi nhận thực tế mới nhất của dự án Xuân Mai Rose Town ngày 14/07/2021:

- Toà DV01: Đang ép cọc, khảo sát địa chất

- Toà DV02: đã hoàn thiện và bàn giao các căn hộ tòa DV02 cho cư dân về sinh sống. 

- Toà DV03: Đang hoàn thiện các hạng mục bên trong căn hộ: sơn, điện nước, trần thạch cao, cửa, lan can... chuẩn bị sơn hoàn thiện mặt ngoài toà nhà. Bàn giao quý IV/2021.

- Toà DV04: Đã lên thân tầng 10, tiến độ xây dựng 3 ngày lên 1 tầng.

- Khối liền kề, biệt thự: Hoàn thiện thiết kế bên trong để chuẩn bị bàn giao, dự kiến cuối năm 2021 bàn giao nhà cho khách hàng.

Tiến độ xây dựng tháng 07/2021 dự án Rose Town

Thực tế dự án Xuân Mai Rose Town


Với chỉ từ 1,8 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cơ bản tại chung cư 79 Ngọc Hồi. Không chỉ có vậy, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách vay vốn tiết kiệm để có thể sở hữu căn hộ nơi đây một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đánh dấu tên mình trở thành một trong những cư dân thông thái tại dự án Xuân Mai Rose Town.