Thông báo: Mở bán tòa DV01 dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi

Dự án Rose Town – 79 Ngọc Hồi chính thức mở bán toà DV01 với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ Chủ đầu tư nhân dịp mùa Ngâu.

Mở bán chính thức tòa DV01 dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi

Dự án Rose Town Ngọc Hồi là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, condotel, văn phòng và khách sạn được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Xuân Mai. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trên thị trường địa ốc phía Nam Thủ đô bởi sự uy tín, chất lượng cùng mức giá hấp dẫn đối với đông đảo đổi tượng khách hàng.

Mở bán chính thức tòa DV01 Rose Town

Tổ hợp Rose Town Ngọc Hồi bao gồm 4 toà căn hộ DV01,DV02, DV03 và DV04. Trong đó, các toà DV02-DV04 đều đã được hoàn thiện và bàn giao. DV01 - toà căn hộ và condotel là toà chung cư cuối cùng của dự án đang được xây dựng. Mới đây, chủ đầu tư Xuân Mai chính thức mở bán toà căn hộ cuối cùng này. Với số lượng căn hộ có hạn trong khi thị trường ngày càng khan hiếm, do vậy các khách hàng và nhà đầu tư đang sôi nổi săn đón thông tin để đặt cọc sở hữu cho mình những căn hộ cuối cùng tại Rose Town Ngọc Hồi.

Cụ thể, các căn condotel DV01 sẽ được chào bán với mức giá từ 33.8 – 37 triệu/m2. Trong khi đó, các căn hộ chung cư có sổ hồng lâu dài được chào bán với mức giá từ 39 – 43 triệu/m2. So với mặt bằng chung thị trường hiện tại, khi mà giá chung cư đang có xu hướng tăng nhanh thì đây quả thực là một mức giá vô cùng lý tưởng dành cho các khách hàng thông thái.

Ngập tràn quà tặng tháng Ngâu

Mua bán vào tháng Ngâu hay tháng 7 ÂL thường là thời điểm không tốt theo quan niệm xưa kia. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà đây lại là thời điểm các chủ đầu tư đưa ra nhiều chương trình, ưu đãi hấp dẫn nhất. Vừa có nhà vừa có nhiều quà tặng, đây là dịp hiếm có để nhận được nhiều lợi ích mà các khách hàng thông thái đợi chờ.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, các khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% giá trị hợp đồng với lãi suất chỉ 0% trong vòng 1 năm đầu. Đối với khách hàng thanh toán bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 3% và chiết khấu thêm 2% nữa nếu thanh toán sớm 70% giá trị hợp đồng trong vòng 20 ngày kể từ thời điểm ký hợp đồng mua bán. 

Không chỉ vậy, chủ đầu tư Xuân Mai còn dành tặng nhiều phần quà chiết khấu khác cho các khách hàng khi mua căn hộ 2PN, 3PN và mua nhà theo nhóm. Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng trong tháng 7 ÂL sẽ được tặng ngay lì xì 10 triệu đồng/căn.

Ngay bây giờ, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu cho mình một không gian sống lý tưởng tại chung cư Rose Town cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn.