Cập nhật tiến độ dự án Xuân Mai Rose Town - Tháng 6/2022

Xuân Mai Rose Town đang bước vào giai đoạn thi công khẩn trương nhất để chuẩn bị bàn giao nhà cho cư dân. Dưới đây là thông tin cập nhật tiến độ mới nhất tháng 6/2022 tại công trường dự án.

Tiến độ xây dựng dự án chung cư Rose Town - Tháng 6/2022

Dự án chung cư Rose Town là một điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Nam Thủ đô. Thời gian qua, hai tòa nhà DV02 và DV03 được bàn giao và đưa vào sử dụng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, cư dân. Điều này chứng tỏ được sự uy tín, sự đảm bảo về chất lượng thi công cũng như dịch vụ tiện ích tại nơi đây.

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở của đông đảo khách hàng đang trông đợi, chủ đầu tư dự án Rose Town phối hợp với đơn vị thi công đã và đang cố gắng hoàn thiện các hạng mục tòa DV04 một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, yếu tố an toàn và chất lượng vẫn luôn được đề cao hàng đầu.

DV04 - Hình ảnh thực tế Rose Town tháng 6

Hình ảnh tòa DV04 đang hoàn thiện chuẩn bị bàn giao

Theo tình hình thực tế tại dự án, hiện tòa DV04 đã hoàn thiện ốp lát gạch, sơn tường, lắp cửa và hệ thống thang máy. Một số hạng mục khác đang được kiểm định chất lượng. Hạ tầng cơ sở xung quanh cũng đã hoàn thiện xong, hệ thống cây cối được cắt tỉa chu đáo, lối đi lát gạch toàn bộ.

Khu thấp tầng dự án Xuân Mai Rose Town - tháng 6
Khu liền kề Rose Town - giáp tòa DV04 cũng đang hoàn thiện

Chỉ ít ngày nữa thôi, các căn hộ DV04 sẽ chính thức được bàn giao cho chủ nhân của mình đồng thời đón một lượng lớn cư dân về đây, góp thêm phần sôi động và nhộn nhịp cho cộng đồng cư dân chung cư 79 Ngọc Hồi.

DV01 - Hình ảnh tiến độ 79 Ngọc Hồi
Tòa DV01 đã thi công xong phần hầm móng - đang thi công phần thân tầng 1 
Tiến độ tòa DV01 dự án Rose Town

Đội ngũ công nhân thi công tòa DV01 luôn được đảm bảo
Bên cạnh đó, tòa DV01 hiện đang thi công triển khai phần móng và phần thân (tầng 1). Đây là tòa trung tâm của dự án với khoảng hơn 300 căn hộ chung cư đường Ngọc Hồi sẽ được cung cấp ra thị trường , hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón.