Vlasta Sầm Sơn - Sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Văn Phú 2022

Hiểu được nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng gia tăng của khách hàng, Vlasta Sầm Sơn ra mắt như một “làn gió mới” cho thị trường bất động sản du lịch hậu covid, hứa hẹn nâng tầm cuộc sống Việt. 

Đa dạng trong sản phẩm 

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp phát triển cực kỳ thành công các chuỗi dự án nhà ở có chất lượng, Văn Phú - Invest luôn đảm bảo sứ mệnh nâng tầm cuộc sống việt, thỏa mãn hoàn hảo đời sống vật chất và tinh thần cho cư dân. 

Phối cảnh Vlasta Sầm Sơn

Để làm được điều đó, doanh nghiệp luôn đặt mình dưới góc nhìn của khách hàng, dựa trên nhu cầu khách hàng để phát triển sản phẩm. Mỗi căn hộ Văn Phú - Invest cung cấp ra thị trường đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng và nhà đầu tư. 

Vlasta Sầm Sơn nói riêng và các dòng Vlasta của Văn Phú nói chung là minh chứng rõ ràng nhất. Dù đảm bảo tối đa thiết kế và không gian, hệ thống căn hộ tại đây vẫn sở hữu toàn vẹn hệ thống tiện ích đa dạng. Vì thế, các sản phẩm có thể tự tin đáp ứng tới từng nhu cầu nhỏ nhất của cư cân. Đồng thời, hệ thống Vlasta cũng mang đến sức cạnh tranh khủng khiếp tới các sản phẩm cùng phân khúc. 

Vị trí mang “tiềm năng vĩnh cửu”

Nắm được mấu chốt quan trọng khi đầu tư bất động sản, chính là phải ưu tiên vị trí hàng đầu, Văn Phú Invest đã vô cùng thành công. Ngoài việc phải đảm bảo các yếu tố về hạ tầng, dịch vụ công, thuận tiện đi lại, di chuyển, thì một dự án được coi là thắng lợi khi vị trí đó tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, có cơ hội sinh lời trong tương lai. 

Áp dụng những điều trên, doanh nghiệp Văn Phú đã hết sức sáng suốt khi đặt Vlasta Thanh Hóa tại đường du lịch 4D. Nơi đây tọa lạc trên 2 xã Quảng Đại, Quảng Hùng, thuộc Sầm Sơn, Thanh Hóa. Vì xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng, Văn Phú - Invest hẳn đã dày công nghiên cứu về địa thế và tình hình phát triển nơi đây.

Liên kết vùng dự án Vlasta Văn Phú

Sở hữu đường bờ biển dài xanh mát, cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Sầm Sơn luôn là điểm đến của mọi nhà. Không chỉ du lịch, Thanh Hóa cũng nổi tiếng là tỉnh thành liên tục ghi nhận sự phát triển vượt trội trong công nghiệp - dịch vụ. Nơi đây sở hữu những tuyết đường trọng điểm, kết nối thuận tiện đến các khu vực kinh tế quan trọng bậc nhất cả nước. 

Đặc biệt, Vlasta càng trở nên tỏa sáng khi đặt nằm sát cạnh khu đô thị Sun Group với diện tích 1.600ha.  Dự án dễ dàng thừa hưởng toàn bộ hạ tầng hoàn thiện, các khu dịch vụ hiện đại.  Nơi đây cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án tầm cỡ như Văn Phú Victoria, The Terra An Hưng, Grandeur Palace Giảng Võ,...

Kiến trúc đỉnh cao vượt thời đại 

Mang sứ mệnh làm đẹp cho đời, doanh nghiệp Văn Phú luôn ưu tiên yếu tố thẩm mỹ đầu tiên. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, chủ đầu tư mong muốn có thể biến không gian riêng tư thành “thiên đường nghỉ dưỡng” có 1 - 0 - 2 của mỗi gia đình. Để làm được điều đó, mỗi căn hộ đến từ Vlasta đều mang nét độc đáo, mới lạ, bắt kịp xu hướng như không lo bị lỗi thời. 

Kiến trúc dự án Vlasta Thanh Hóa

Điểm nhấn của dự án Văn Phú Sầm Sơn có lẽ phải kể đến khu vực quảng trường khi nhà thiết kế đã tâm huyết mang cả Tây Ban Nha thời phục hưng nằm gọn trong nơi đây. Khách hàng khi đến đây như được trải nghiệm chuyến du hành thời gian kỳ thú, cảm nhận được rõ nét chấm phá cổ điển độc đáo, nhưng vô cùng hiện đại. 

Với gu thẩm mỹ rất riêng, 2 tòa khách sạn cao cấp tại dự án được thiết kế hình dáng mũi thuyền, cực kỳ hợp với biển khơi mênh mông. 

Không dừng lại ở đó, tiêu chí xanh cũng được chủ đầu tư hết sức quan tâm. Hồ nước xanh, không gian xanh, cây xanh, … tất cả cùng tạo nên hệ sinh thái xanh đắt giá giữa tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng. Tóm lại, đây chính là lựa chọn đầu tư và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những khách hàng thông thái năm 2022.

Minh Trang

Theo #vlasta-vanphu.vn