Nguyên nhân khiến dự án Ceohomes Hana Garden tạo sốt thị trường

Vốn là một trong những sản phẩm đắt giá bậc nhất tại khu vực Mê Linh, dự án Ceohomes Hana Garden đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư thông thái. 

Sở hữu vị trí ấn tượng 

Toạ lạc tại cửa ngõ phía Bắc Thủ đô, dự án ở trên địa phận 3 xã: Đại Thịnh, Mê Linh và Văn Khê. Chính địa thế này đã mang đến liên kết vùng linh hoạt khi bám sát vào trục đường chính dẫn vào nội đô. 

Tổng thể dự án CEO Mê Linh


Hiện nay, viện Hà Nội mở rộng khu vực đô thị cũng khiến Mê Linh từ vùng đất ngoại ô ảm đạm trở nên nhộn nhịp và tràn đầy sức sống. Trong tương lai gần, nơi đây được định hướng trở thành trung tâm thương mại - công nghiệp lớn của thành phố Hà Nội. Vì thế, bất động sản nơi đây như được đánh thức sao một giấc ngủ dài, hàng loạt dự án lớn đổ bộ không ngừng, phong phú thêm cho cuộc sống của cư dân tại dự án. 

Bên cạnh đó, sự phát triển của hạ tầng giao thông, đặc biệt là tuyến đường cao tốc Nội bài - Lào Cai, cầu Thượng Cát, đường Phạm Văn Đồng - Vành đai 3 mở rộng,... khiến liên kết vùng nơi đây trở nên linh hoạt và đắt giá hơn bao giờ hết. 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Được xây dựng trên phương châm “tất cả cho cuộc sống tiện nghi", chủ đầu tư Ceo Group đã rất tâm huyết và chú trọng đến việc phát triển các hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp để phục vụ cho mọi yêu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh những tiện ích cơ bản như công viên cây xanh, khu sân tập thể thao, bể bơi bốn mùa, khu tiệc nướng, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, Ceo Group còn rất tập trung vào hệ thống giáo dục. Hiểu được tâm lý bố mẹ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con em mình, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống trường liên cấp ngay trong khuôn viên đô thị.

Vườn tình yêu dự án CEOHomes Mê Linh

 

Với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế và được thẩm định qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe, trường liên cấp sẽ trở thành nơi ươm mầm những “chủ nhân tương lai mới của đất nước”, mang đến sự an lòng, tin tưởng cho các bậc phụ huynh là cư dân Ceohomes. 

Do liền kề các khu vực trung tâm huyện Mê Linh, khu đô thị Ceo Mê Linh cũng có cho mình những tiện ích ngoại khu đa dạng như bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm. Tất cả mang đến một nhịp sống năng động cho toàn khu đô thị với lối sống chuẩn hiện đại, tiện nghi xứng tầm với cộng đồng cư dân văn minh và ưu tú nhất. 

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm nổi bật nhất của dự án có lẽ là lối thiết kế hiện đại, kết hợp hài hoà phong cách châu Âu với lối sống thuần Việt, mang tới không gian sống hoàn toàn khác biệt. Mang đến nét sang trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ kiến trúc bên ngoài đến kết cấu bên trong phù hợp với lối sống nhanh nhưng an lành. Bước vào dự án, khách hàng sẽ có cảm giác như đang đứng giữa trung tâm của một thành phố đầy thơ mộng ở châu Âu. 

Ngoài ra, thiết kế căn hộ mở cũng là một điểm cộng đắt giá khi cư dân sống tại Ceohomes Hana Garden Mê Linh. Các phòng ngăn cách nhau đủ kín đáo, riêng tư nhưng tựu chung vẫn đón triệt để ánh sáng tự nhiên và gió mát vào căn hộ. Lối thiết kế này không chỉ tốt cho phong thuỷ mà còn tốt cho sức khoẻ chủ nhân, tạo nên một cảm giác sảng khoái mỗi sáng thức dậy. 

Kiến trúc mặt tiền được xử lý theo phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại làm nổi bật tính cách riêng của ngôi nhà.