Dự án Rose Town - Tấp nập người mua mặc thị trường ảm đạm

Ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, thị trường bất động sản đầu năm 2023 vẫn gặp nhiều khó khăn, hạn chế khiến thị trường chung có phần trầm lắng, ảm đạm. Ngược lại với số đông, dự án Rose Town Ngọc Hồi lại có thanh khoản ấn tượng với nhiều tín hiệu tốt.

Tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại

Dự án Rose Town Ngọc Hồi được đầu tư xây dựng bởi liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Promexco. Nói về dự án, khách hàng vô cùng ấn tượng với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáp ứng trọn vẹn các tiêu chuẩn sống quốc tế.

Chung cư Rose Town thiết kế với phần khối để là các căn shophouse phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân như mua sắm, siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, phòng khám, spa chăm sóc sắc đẹp hay phòn tập gym,… Bên cạnh đó, dự án cũng chú trọng đến nhu cầu học tập của thế hệ tương lai, bố trí hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao ngay trong khuôn viên dự án. Nhờ đó, cư dân có thể an tâm gửi gắm con em của mình tại một hệ thống giáo dục ưu tú ngay gần nhà, vừa tiện lợi, an toàn và hiệu quả.

Rose Town ghi điểm nhờ đã bàn giao


Rose Town Ngọc Hồi thiết kế tòa căn hộ DV01 với 6 tầng đỗ xe, trong đó có 3 tầng hầm và 3 tầng nổi, đảm bảo đủ khu vực đỗ xe tiêu chuẩn cho mỗi gia đình. Đây là điểm mới mà chỉ có tòa DV01 mới triển khai so với các tòa đã bàn giao trước đó của dự án cũng như so với nhiều dự án khác.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư Xuân Mai còn chú trọng phát triển các tiện ích dịch vụ hàng ngày như hệ thống bể bơi bốn mùa, vườn dạo bộ hay khuôn viên cây xanh,… mang lại không gian sống thư thái, yên bình với nhiều hoạt động rèn luyện thể lực và sức khỏe cư dân.

Khu vui chơi ngoài trời, vườn BBQ hay đài phun nước sẽ là những điểm đến lý tưởng để cả gia đình có thể có những phút giây cùng nhau thư giãn, gắn kết tình cảm.

Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Chung cư Rose Town được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại với các vật dụng, chất liệu cao cấp. Hệ thống nội thất được tuyển chọn hoàn toàn bởi các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo về mặt chất lượng. Tất cả tạo nên những căn hộ vừa tinh tế, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên môi trường đồng thời cũng tôn lên được đẳng cấp và cá tính của chủ nhân.

Điểm ấn tượng của căn hộ Rose Town chính là ban công được mở rộng tối đa, tạo ra không gian liên kết với thiên nhiên bên ngoài cũng như mang đến tầm view hút mắt hướng ra công viên Yên Sở hay hồ Linh Đàm,… Cũng từ đó, cư dân Rose Town có thể tận hưởng được trọn vẹn nhất nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên xanh.

Chung cư Rose Town hướng đến đối tượng khách hàng chính là các gia đình trung lưu. Bởi vậy cộng đồng cư dân Rose Town Ngọc Hồi đa số đều là người trẻ, thành phần tri thức mang tới một cộng đồng cư dân văn minh, lịch sự và lành mạnh, tạo ra không gian sống an lành và lý tưởng cho mọi gia đình.

Cùng với đó, chung cư Rose Town cũng lựa chọn đơn vị quản lý vận hành uy tín cùng đội ngũ bảo an chuyên nghiệp hay hệ thống xử lý rác thải thông minh,… tất cả góp phần tạo nên một Rose Town được nhiều khách hàng săn đón như vậy.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý vững vàng

Điều khiến nhiều khách hàng an tâm lựa chọn Rose Town Ngọc Hồi đó là dự án được đầu tư bởi đơn vị chủ đầu tư uy tín với hồ sơ pháp lý minh bạch, đầy đủ. Giữa muôn vàn các dự án có vấn đề về pháp lý, các khách hàng có tâm thế tìm hiểu kỹ lưỡng hơn trước khi xuống tiền đầu tư.

Xuân Mai hợp tác cùng tập đoàn Mitsubishi


Dự án Rose Town được đánh giá cao với hồ sơ pháp lý đầy đủ điều kiện để xây dựng và mở bán theo quy định. Chủ đầu tư Xuân Mai cũng chú trọng ưu tiên trong việc hoàn thiện và bàn giao sổ hồng cho khách hàng đúng theo tiến độ đề ra. Các tòa căn hộ đã bàn giao trước đó như DV02 hiện đã được nhận sổ, trong khi tòa DV03 và DV04 mới bàn giao đang được hoàn thiện hồ sơ để xin cấp sổ.

Hiện tại, dự án Rose Town Ngọc Hồi đang mở bán tòa căn hộ DV01 với mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi kèm theo như: hỗ trợ lãi suất 0%, chiết khấu lên đến 9% cho các căn hộ thanh toán sớm hay tặng gói nội thất,… 

Tòa DV01 Rose Town Ngọc Hồi đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào tháng 8/2023.

BỘ PHẬN QUẢN LÝ KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ | XUÂN MAI CORP
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: VPBH Rose Town, số 79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: www.chungcurosetown.vn