"Ăn chắc mặc bền" chọn mua căn hộ sắp bàn giao

Phù hợp với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt, những căn hộ sắp bàn giao luôn là sản phẩm hot trên trên thị trường. 

Căn hộ sắp bàn giao hút khách do đâu?

Khảo sát tình hình thị trường bất động sản hiện nay, nhu cầu mua nhà ở thực được khách hàng chuyển hướng phần nhiều sang các dự án căn hộ sắp bàn giao nhờ nhiều những ưu điểm.

Thực tế dự án Rose Town Ngọc Hồi

Trước hết, căn hộ sắp được bàn giao có nghĩa rằng khi khách hàng xuống tiền mua căn hộ sẽ có thể chuẩn bị vào ở luôn. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản phí thuê nhà trong thời gian chờ đợi nhà của mình được bàn giao. Mặc dù các căn hộ sắp được bàn giao có giá thành nhỉnh hơn chút so với các căn hộ tại các dự án đang trong quá trình xây dựng, tuy nhiên xét về tình thế chung thì việc có thể nhận nhà ở ngay vẫn được xem là tiết kiệm hơn.

Bên cạnh đó, việc nhiều dự án buộc phải tạm dừng thi công, xây dựng do không đạt đủ các yêu cầu về pháp lý cũng là điều khiến các khách hàng lo lắng. Vì vậy, một dự án có thể đến bước hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao sẽ khiến người mua cảm thấy an tâm hơn, tránh được nhiều rủi ro về mặt pháp lý, thậm chí là mất trắng tiền của mình.

Hơn thế, đối với các căn hộ sắp bàn giao, khách hàng có thể đến tận nơi “mắt thấy, tay sờ” và cảm nhận, đánh giá được một cách chân thực nhất về chất lượng công trình, không gian sống cũng như các tiện ích đi kèm có thực sự giống với những gì chủ đầu tư quảng cáo.

Nhà ven đô –sản phẩm được nhiều gia đình săn đón

Diện tích khu vực nội đô ngày càng hạn hẹp đẩy giá đất lên cao, việc sở hữu một căn nhà ở khu vực trung tâm thành phố trở thành điều quá sức đối với nhiều gia đình. Thay vì vậy, họ chuyển hướng tìm kiếm các căn hộ phù hợp ở khu vực ven đô với mức giá thành hợp lý hơn. Những dự án có mức giá khoảng 2 – 2,5 tỷ đồng thực sự là điều mà các khách hàng đang tìm kiếm.

Các căn hộ ven đô thu hút khách hàng bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, có thể kết nối nhanh chóng đến khu vực trung tâm. Cùng với đó là không gian sống rộng rãi, thoáng mát và thân thiện với thiên nhiên môi trường.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường không có nhiều dự án chung cư ven đô sắp được bàn giao, do thời gian qua nhiều dự án không đạt đủ tiêu chuẩn theo quy định. Vì thế, đây là sản phẩm hot và khan hiếm trên thị trường.

Rose Town Ngọc Hồi – Sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón

Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực phía Nam Thủ đô, dự án Rose Town – 79 Ngọc Hồi được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Dự án bao gồm nhiều tòa chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn. Hiện tại, dự án đã bàn giao được 3 tòa căn hộ chung cư DV02, DV03 và DV04. Tòa DV01 – tòa căn hộ cao cấp nhất thuộc dự án đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào tháng 8/2023.

Lễ cất nóc tòa nhà DV01 Rose Town
Sở hữu vị trí đắt giá cửa ngõ phía Nam, từ vị trí dự án cư dân có thể kết nối đến các trung tâm văn hóa – kinh tế - hành chính hàng đầu của Thủ đô, đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống. Từ đây, khách hàng cũng dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu thông qua loạt tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Vành đai 3, Pháp Vân – Cầu Giẽ, Linh Đàm, Nguyễn Xiển,…

Các căn hộ Rose Town được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, thanh lịch vừa tối ưu hóa được không gian, diện tích sử dụng đồng thời kết hợp với các sản phẩm nội thất cao cấp, mang lại một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Một điểm sáng khác của chung cư Rose Town là khi các căn hộ được bàn giao với nhiều thiết bị cao cấp như hệ thống thiết bị vệ sinh TOTO, bếp đá Granite, sàn nhà Ceramic, cửa gỗ cách âm chống ồn,…

Cùng với đó, dự án bố trí hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hấp dẫn, đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân: bể bơi bốn mùa, nhà hàng, café, siêu thị, trường học, phòng khám, spa…

Nội thất căn hộ 3 ngủ dự án Rose Town

Bên cạnh mức giá hợp lý, Rose Town Ngọc Hồi được nhiều khách hàng săn đón bởi nhiều những ưu đãi của chủ đầu tư. Khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn này sẽ nhận được chiết khấu lên đến 12% GTCH. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 15 tháng, cùng với đó là nhiều phần quà đặc biệt như gói nội thất 50 triệu hay cơ hội bốc thăm trúng thưởng lên đến 700 triệu đồng,…

Rose Town đích thực là lời giải đáp cho những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ an cư có giá thành vừa phải và pháp lý tốt. Đó cũng là tâm huyết của chủ đầu tư khi mong muốn góp sức mình nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt.

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ | XUÂN MAI ROSE TOWN
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: VPBH Rose Town, số 79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: www.chungcurosetown.vn