The Sola Park - Nơi an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ

Ở chung cư không còn nỗi lo ngại của các gia đình đông người khi căn hộ ngày nay được thiết kế vô cùng thông minh và tối ưu công năng. Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án The Sola Park phía Tây Hà Nội đang là sản phẩm được săn đón trên thị trường nhờ những ưu thế nổi bật cho gia đình đa thế hệ.

Tổng thể dự án The Sola Park

Thiết kế căn hộ thông minh, tối ưu không gian cho gia đình đa thế hệ

Chị Vũ Mai Anh (30 tuổi – Hà Nội) đang có nhu cầu tìm căn hộ 3 phòng ngủ khi chuẩn bị sinh con thứ hai. Với ý định đón ông bà nội đến ở và giúp trông cháu, căn hộ 2 phòng ngủ hiện tại trở nên chật chội và không tiện lợi. 

Sau khi tham khảo ý kiến từ bạn bè và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn, chị Mai Anh đã quyết định tìm hiểu và lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sola Park. "Thiết kế hiện đại, không gian mở, với đầy đủ tiện ích cùng không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, rất phù hợp với gia đình có trẻ con", chị chia sẻ lý do chọn lựa.

Theo đại diện dự án, ngày nay, người mua căn hộ có xu hướng lựa chọn các căn 3 phòng ngủ để có không gian sinh hoạt chung rộng rãi, đồng thời đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

Thiết kế căn hộ The Sola Park


Thấu hiểu điều này, tại dự án The Sola Park, các căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và tiện ích. Diện tích thông thủy của mỗi căn khoảng 90m2, tích hợp đầy đủ các công năng sử dụng, tạo không gian tiện nghi thoải mái cho một gia đình đa thế hệ từ 4-6 người.

Phòng khách, phòng ăn và nhà bếp tại The Sola Park được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, tạo điều kiện thoải mái cho các hoạt động sinh hoạt chung của gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây là nơi mọi người có thể cùng nhau thưởng thức những bữa cơm gia đình, xem các chương trình truyền hình yêu thích và gắn kết tình cảm gia đình.

Phòng ngủ Master tại The Sola Park được thiết kế với diện tích lớn hơn hai phòng ngủ còn lại, mang lại không gian riêng tư và thoải mái. Nội thất bên trong căn hộ được bố trí một cách khéo léo và tinh tế, mỗi không gian đều có sự riêng tư nhất định nhưng vẫn liên kết mạch lạc.

"Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án The Sola Park không chỉ có thiết kế hợp lý mà còn có mức giá cạnh tranh và phù hợp với diện tích thông thủy vừa phải, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với loại hình căn hộ này", đại diện dự án khẳng định.

Không gian sống tràn ngập thiên nhiên, phù hợp cả trẻ em và người lớn tuổi

Đại diện MIKGroup cho biết thiết kế các căn hộ đều hướng đến thiên nhiên, nhằm mang đến không gian sống thoải mái cho gia chủ, đặc biệt là trẻ em và người già. Trẻ em cần không gian để vui chơi, vận động cũng như phát triển toàn diện trong khi người lớn tuổi cần thiên nhiên để thư giãn, tận hưởng tuổi già.

Sảnh tòa nhà dự án The Sola Park
Với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 31%, The Sola Park dành phần lớn diện tích cho các không gian xanh và hệ thống tiện ích đa dạng, với hơn 60 hạng mục tiện ích ngay tại khu vực chân tháp. Ở đây, cư dân không chỉ tận hưởng cuộc sống hiện đại mà còn có cơ hội gần gũi và hòa mình vào không gian xanh bình yên, tách biệt khỏi sự ô nhiễm và khói bụi của phố thị.

Mặt bằng thiết kế của The Sola Park đã được cấu trúc với căn hộ 3 phòng ngủ ở vị trí góc, với tầm nhìn rộng lớn và không gian thoáng đãng. Mỗi căn hộ đều có 2 mặt tiền, chủ đầu tư đã sử dụng kính loại lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa và cung cấp hệ thống thông gió tự nhiên, giúp cho không khí trong nhà luôn đầy sức sống.

Như vậy, những gia đình có đông thành viên thực sự nên lựa chọn The Sola Park là nơi an cư lâu dài bởi những giá trị cuộc sống đích thực mà dự án mang đến, tạo nên những phút giây sống đúng nghĩa cho toàn bộ thành viên gia đình. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến cho tổ ấm an yên của những gia đình hạnh phúc Hà Thành.

Quý khách có nhu cầu mua căn hộ The Sola Park vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0918 903 999
  • Website: https://thesolaparks.com/