Thăng Long Number One trang bị hệ thống kỹ thuật hiện đại số 1

Khi nói đến sự tiên tiến và đẳng cấp trong lĩnh vực bất động sản, không thể không nhắc đến dự án chung cư Thăng Long Number One - một biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo. Với tầm nhìn táo bạo và sự cam kết vượt qua mọi mong đợi, dự án này đã vươn lên trở thành điểm đến mơ ước của những ai khao khát sự hoàn hảo và tiện nghi tối đa trong cuộc sống. 

Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá hệ thống kỹ thuật tuyệt vời, đứng đầu thị trường mà Thăng Long Number One tự hào sở hữu. 

Đơn vị vận hành dự án Thăng Long Number One

Một trong những điểm nổi bật của Thăng Long N01 là hệ thống điện thông minh. Hệ thống này cho phép cư dân kiểm soát và điều khiển hệ thống điện của căn hộ từ xa, bao gồm hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh, hệ thống rèm cửa,... Điều này giúp cư dân tiết kiệm năng lượng và thời gian.

Ngoài ra, Thăng Long Number One còn được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, bao gồm hệ thống camera giám sát, hệ thống báo cháy, hệ thống thẻ từ ra vào,... Hệ thống này giúp đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7.

Dự án sử dụng hệ thống quản lý toà nhà thông minh BMS trong quy trình vận hành. Hệ thống này bao gồm một mạng lưới các cảm biến và thiết bị được kết nối với nhau để giám sát và điều khiển các hệ thống của tòa nhà, bao gồm điện, nước, an ninh, thang máy,... BMS có thể phát hiện các sự cố và cảnh báo cho trung tâm điều hành ngay lập tức để xử lý kịp thời. Từ đó đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho cư dân.

Hệ thống máy phát điện của Thăng Long Number One được trang bị bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như FG Wilson và Mitsubishi. Tất cả các máy phát này đều có công suất tới 2000KVA, có thể cung cấp điện cho toàn bộ tòa nhà trong trường hợp mất điện lưới.

Ngoài ra, dự án cũng đồng thời được trang bị hệ thống nước nóng thu nhiệt mặt trời tích hợp với hệ thống làm nóng bằng điện có hệ thống bơm tuần hoàn. Hệ thống này giúp đảm bảo nước nóng luôn có sẵn và ở nhiệt độ tiêu chuẩn, ngay cả khi ánh sáng mặt trời yếu hoặc không có.

Hạ tầng tòa nhà Thăng Long Number One

Hệ thống nước nóng thu nhiệt mặt trời hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời để làm nóng nước. Nước nóng sau đó được lưu trữ trong một bình chứa và được sử dụng khi cần. Hệ thống làm nóng bằng điện được sử dụng để bổ sung cho hệ thống nước nóng thu nhiệt mặt trời khi ánh sáng mặt trời không đủ.

Hệ thống bơm tuần hoàn giúp đảm bảo nước nóng luôn có sẵn ở vòi. Hệ thống này hoạt động bằng cách bơm nước từ vòi quay ngược lại hệ thống làm nóng khi nhiệt độ nước xuống thấp hơn mức tiêu chuẩn. Điều này giúp duy trì nhiệt độ nước ở mức tiêu chuẩn và ngăn ngừa nước bị nguội lạnh.

Thăng Long Number One sở hữu hệ thống thang máy hiện đại của Schindler Thụy Sĩ. Hệ thống thang máy này có tốc độ nhanh, chạy êm và đặc biệt là hệ thống thông minh phân loại khách giúp tăng tốc độ lưu thông.

Thang máy của Schindler Thụy Sĩ được trang bị động cơ công suất lớn, giúp di chuyển nhanh chóng. Thang máy cũng được thiết kế với hệ thống giảm sóc tốt, giúp di chuyển êm ái. Hệ thống thông minh phân loại khách giúp tăng tốc độ lưu thông bằng cách phân loại khách theo tầng, giúp khách không phải chờ đợi lâu khi di chuyển.

Thăng Long Number One có mật độ thang máy cao, với tòa A là 10 thang/12 căn hộ mỗi tầng và tòa B là 15 thang/17 căn hộ mỗi tầng. Điều này giúp đảm bảo tốc độ lưu thông của thang máy luôn cao, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

Tóm lại 

Hãy cùng chào đón một tương lai sáng tạo và hiện đại tại Thăng Long Number One, nơi mà công nghệ và đẳng cấp hòa quyện, mang lại cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời và không gian sống đúng nghĩa của từ "tự hào".

Thu Hằng 

Theo Xemnha.vn