Căn hộ cao cấp tại quận Tây Hồ được săn đón với giá bán hơn 90tr/m2

Được quy hoạch trên quỹ đất cuối cùng tại quận Tây hồ, dự án Skyline West Lake gây chú ý khi đưa ra giá bán cực ưu đãi, chính sách bán hàng hấp dẫn cho những căn hộ hạng sang với tầm view “triệu đô” hồ Tây.

Phối cảnh tổng thể Skyline West Lake


Skyline West Lake Hanoi là dự án chung cư, căn hộ cao cấp toạ lạc tại khu đất vàng quận Tây Hồ - “long mạch” của Thủ đô. Từ lâu, Hồ Tây được nhắc tới là vùng đất Địa linh – Nhân kiệt, phong thủy vượng khí, không khí quanh năm mát mẻ và trong lành. Thế nhưng, khu vực này có quy hoạch hạn chế công trình cao tầng để đảm bảo lưu giữ những di sản văn hoá lâu đời nên rất ít dự án bất động sản lớn được xây dựng tại đây. 

Nếu có cũng là những dự án có mức giá trên trời, thậm chí có dự án từng ghi nhận mức giá gần 200triệu/m2. Vậy nên ngay khi công bố mức giá chỉ nhỉnh 90triệu/m2 với một dự án căn hộ cao cấp cùng những trải nghiệm sống đặc quyền, Skyline West Lake ngay lập tức gây được tiếng vang và được săn đón dù chưa hoàn thiện.

Chung cư Skyline West Lake toạ lạc tại Lô đất HH1,Khu D6 phường Phú Thượng và phường Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội. Hai mặt của dự án giáp hai trục đường lớn, giao thông huyết mạch là Lạc Long Quân và Võ Chí Công. Dự án thu trọn tầm view cảnh quan 500ha mặt nước Hồ Tây tuyệt đẹp, vô cùng nên thơ trữ tình. 

Với vị trí vô cùng đắc địa, Skyline West Lake thừa hưởng toàn bộ cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ của khu vực. Từ dự án, thông qua hai trục đường huyết mạch, cư dân dễ dàng di chuyển mọi nơi trên địa bàn thành phố. Chỉ mất 5-10 phút di chuyển đến Hồ Gươm, Ngoại giao Đoàn, Công viên nước Hồ Tây, Công viên Nghĩa Tân, Lotte Mall Tây Hồ,… Đặc biệt, từ dự án di chuyển đến Sân bay Nội Bài vô cùng tiện lợi và nhanh chóng chỉ trong 20 phút.

Skyline West Lake Tây Hồ với quy mô 3.626m2 bao gồm một tòa nhà cao 27 tầng  cùng với 4 tầng hầm với các căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích linh hoạt từ 77m2 - 128m2, đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong kiến trúc hiện đại tại Thủ Đô. Dự án này đặc biệt chú trọng đến môi trường xanh mát và thông thoáng, tiên phong trong lối thiết kế căn hộ theo tiêu chí đặc biệt: hòa quyện với thiên nhiên và cuộc sống con người, thông qua việc giản lược các chi tiết phức tạp, tạo ra không gian sống rộng rãi, thanh lịch hơn rất nhiều.

Thiết kế căn hộ Skyline West Lake


Với giá bán hấp dẫn so với những dự án trong khu vực, nhiều người không quá kì vọng vào dịch vụ sống cao cấp mà dự án có thể đem tới. Tuy nhiên, Skyline West Lake tự hào mang tới hệ thống 56 tiện ích vô cùng hiện đại, đẳng cấp với mục đích đem đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Một số tiện ích nổi bật phải kể đến chính là không gian xanh tập thể dục cho người lớn , khu vui chơi cho trẻ nhỏ, phòng tập GYM được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân hội họp, bể bơi vô cực, chuỗi siêu thị, cafe, hệ thống an ninh 24/7…. 

Tất cả đều được chú trọng đầu tư, thiết kế với sứ mệnh mang đến trải nghiệm sống hiện đại, đẳng cấp, mọi nhu cầu đều được đáp ứng ngay trong toà nhà mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến nơi khác.

Tổng kết, với mức giá khởi điểm từ 85 triệu/m2, dự án Sky Line Tây Hồ không chỉ đem lại sự sang trọng và đẳng cấp xứng tầm với thương hiệu của nó, mà còn cung cấp một loạt ưu đãi độc đáo mà không phải dự án nào cũng có. Đây thực sự vừa là một lựa chọn an cư lí tưởng, vừa là cơ hội đầu tư độc đáo với tiềm năng sinh lời hấp dẫn, khó có thể bỏ lỡ. 

Vân Trang

Theo tayhoskyline.com