Chung cư Rose Town – Chốn an cư hiện đại cho mọi gia đình

Sở hữu vị trí "vàng" tại số 79 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, chung cư Rose Town là dự án bất động sản sáng giá nhất khu vực phía Nam Hà Nội bởi những thiết kế và dịch vụ tiện ích hiện đại, chốn an cư lý tưởng được các gia đình lựa chọn để xây dựng tổ ấm.

Thiết kế sang trọng – Bông hồng xanh giữa lòng thành phố


Được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại của châu Âu, không quá cầu kỳ, trau chuốt trong thiết kế nhưng Rose Town vẫn mang tới một điểm nhấn đặc biệt cho Thủ đô với những đường nét tinh tế, sang trọng. 

Căn hộ tiện nghi tại Rose Town Ngọc Hồi

Tại dự án Rose Town Ngọc Hồi, các  phòng chức năng bên trong căn hộ được đơn giản hóa tới từng chi tiết nhỏ kiến tạo nên một không giản mở, với cửa sổ và ban công thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên, đáp ứng mong đợi của khách hàng thủ đô. Vừa sang trọng, vừa nhẹ nhàng tinh tế chính là xu hướng của các dự án chung cư nhiều năm gần đây.

Bên cạnh việc đầu tư cho môi trường cảnh quan, chủ đầu tư Xuân Mai Corp còn chú trọng hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ cao cấp mang đến một căn hộ hoàn hảo đầy đủ tiện nghi cho cư dân sống. Vừa đảm bảo chất lượng vừa làm hài lòng về mặt thẩm mỹ sẽ là những gì dự án số 79 Ngọc Hồi mang lại cho quý khách hàng.

Dịch vụ tiện nghi xứng tầm đẳng cấp


Hướng tới xây dựng một không gian sống lý tưởng, dự án Rose Town phải đảm ứng được tất cả những nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Để được khách hàng biết tới và an tâm lựa chọn, chủ đầu tư đã mạnh tay chi một khoản lớn để hoàn thiện hệ thống dịch vụ tiện nghi làm hài lòng người sử dụng.

Dự án được quy hoạch gồm 5 tòa nhà, mỗi tòa nhà có hai tầng hầm gửi xe được trang bị camera và đội ngũ nhân viên bảo vệ có trách nhiệm để đảm bảo tốt nhất tài sản của cư dân sinh sống. Không gian rộng cùng hệ thống an ninh tốt sẽ giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn dự án Rose Town.

Môi trường sống chất lượng tại dự án Rose Town

Bên cạnh đó, mỗi tòa nhà thuộc dự án Rose Town Ngọc Hồi đều được dành riêng 3 tầng khối đế nhằm phục vụ các nhu cầu tiện nghi của khách hàng. Trong đó, phải kể đến các trung tâm thương mại đầy đủ các gian hàng đảm bảo chất lượng cuộc sống, phòng tập Gym, luyện tập thể thao, nhà hàng ẩm thực, quán cafe, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi 4 mùa cho mọi gia đình, nhà trẻ hiện đại giúp quý khách hàng yên tâm gửi trẻ,…

Ngoài ra, xung quanh khu căn hộ được xây dựng công viên cây xanh diện tích lớn. Cư dân có thể đi dạo, tập thể dục tại đây để hưởng trọn không khí trong lành, an yên Rose Town mang lại.

Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ là địa điểm an cư được các gia đình lựa chọn để cùng người thân tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.
chungcurosetown.vn