Nhà thầu thi công dự án Rose Town Ngọc Hồi là ai?

Tính đến thời điểm hiện tại, không ai có thể phủ nhận được sức hút vô cùng to lớn của chung cư Rose Town. Thành công của dự án không chỉ đến từ những những ưu điểm nổi bật của vị trí, thiết kế hay hệ thống tiện ích mà còn đến từ uy tín của đơn vị nhà thầu thi công xây dựng.

Khánh thành nhà máy bê tông Xuân Mai Corp

Đôi nét về đơn vị thi công xây dựng dự án Rose Town


Công ty cổ phẩn đầu tư và xây dựng Xuân Mai (XMCC) là đơn vị thi công dự án Rose Town Ngọc Hồi. XMCC là đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng hoàn thiện và là nhà quản lí chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm có thâm niên làm việc hiệu quả. 

Được biết đến là đơn vị duy nhất trong ngành xây dựng sở hữu công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ sản xuất tầm thường Elematic Acotec. Đây là công nghệ xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường và phù hợp với các dự án bất động sản ở Việt Nam. Các sản phẩm bất động sản khi đi vào hoạt động chính là lời cam kết về tiến độ thi công cũng như chất lượng mà tổng thầu Xuân Mai đem lại cho khách hàng. 

Đội ngũ lãnh đạo của dự án công ty Xuân Mai

Bằng định hướng phát triển bền vững và không ngừng vận dụng các công nghệ tiên tiến về phát triển tại Việt Nam, Xuân Mai tự tin sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và thời gian hoàn thiện sớm nhất khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường bất động sản.

Thành công của những dự án BĐS do XMCC xây dựng


Với việc áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình thi công, đến nay công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai đã gặt hái nhiều thành công từ những dự án có quy mô khác nhau, tiểu biểu phải kể đến như: Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Riverside Thanh Bình, Xuân Mai Complex Dương Nội,… tất cả đều mang lại cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo nhất. Cư dân sống tại các dự án do Xuân Mai Corp đầu tư và xây dựng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và môi trường sống văn minh, hiện đại.

Công nghệ thi công hiện đại được áp dụng vào dự án Rose Town

Khẳng định thương hiệu với dự án Rose Town Ngọc Hồi


Dự án chung cư cao cấp Rose Town Ngọc Hồi là điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Công ty CP sản xuất bao bì và hàng nhập khẩu lựa chọn công ty xây dựng Xuân Mai làm nhà thầu chính của.dự án 79 Ngọc Hồi nhằm tạo dựng niềm tin đối với khách hàng về chất lượng công trình và thời gian bàn giao đúng cam kết.

Với năng lực và tiềm năng vững mạnh, XMCC khẳng định sẽ tạo nên một công trình xứng tầm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của một khu căn hộ tương đương chất lượng cao cấp về tiến độ và sự an toàn sẽ được công ty đảm bảo trong suốt quá trình thi công.
https://www.chungcurosetown.vn