Hà Đông ghi nhận giá biệt thự tăng gấp đôi chỉ sau 5 năm

Trong vòng 5 năm qua, với sự phát triển mạnh mẽ, quận Hà Đông ghi nhận giá bất động sản tăng mạnh, trong đó tăng mạnh nhất là loại hình biệt thự. 

Một trong những dự án biệt thự nổi bật tại khu vực phải nhắc tới là biệt thự khu đô thị Dương Nội đang được săn đón, sở hữu đầy đủ những yếu tố quan trọng để trở thành nơi an cư lí tưởng của giới nhà giàu.

Vì sao bất động sản Hà Đông được nhiều người săn đón?

Hà Đông, một quận nội thành của Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô chỉ 10km về phía Tây Nam, đã và đang là khu vực được đầu tư mạnh mẽ, lột xác trong cơ sở hạ tầng, thu hút một lượng lớn dân cư đổ về khu vực an cư, sinh sống và làm việc. Sự lột xác của quận cùng với làn sóng di cư về đây đã kéo theo sự tăng trưởng mạnh trong giá bất động sản quận Hà Đông chỉ trong thời gian ngắn từ năm 2018 đến 2023.

Biệt thự Dương Nội tăng giá gấp đôi
Trong khoảng thời gian 5 năm này, giá chung cư đã tăng từ trung bình 18 triệu đồng/m2 lên 27 triệu đồng/m2, với mức tăng trung bình hàng năm là 10%. Đối với nhà riêng, mức tăng là 13%/năm, với giá từ 58 triệu/m2 lên 92 triệu/m2. Giá đất nền có mức tăng cao nhất, đạt trung bình 25%/năm, từ 40 triệu/m2 lên 90 triệu/m2.Giá nhà mặt phố tăng trung bình 10,2%, từ 116 triệu/m2 lên 185 triệu/m2. Đặc biệt là giá biệt thự cũng ghi nhận mức tăng ấn tượng, gấp đôi từ 72 triệu đồng/m2 lên 149 triệu đồng/m2, tương ứng với mức tăng trung bình hàng năm là 20,1%..

Thị trường bất động sản đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tăng trở lại, với nhu cầu mua bất động sản tăng 6% và lượng tin rao bán nhà đất cũng tăng 4% so với thời kì đầu năm. Dữ liệu cũng cho thấy đất nền và nhà biệt thự là hai loại bất động sản có mức tăng giá mạnh nhất tại Hà Đông trong thời kỳ này, với mức giá gấp đôi so với 5 năm trước. Điều này được lí giải bởi lí do ngày càng có nhiều người giàu, quan tâm đến những sản phẩm bất động sản cao cấp như biệt thự trong khi nguồn cung phân khúc biệt thự khá kham hiếm, quỹ đất nội đô còn lại quá ít ỏi, những căn biệt thự khu vực phía Tây trở thành mặt hàng được săn đón.

Biệt thự Dương Nội - Điểm sáng an cư, đầu tư tại phía Tây

Không thể không nhắc tới biệt thự tại Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông với những ưu thế nổi bật hơn hẳn những sản phẩm khác trên thị trường. Khu đô thị Dương Nội, với vị trí đắc địa, liên kết thông thoáng với các trục đường chính như Nguyễn Thanh Bình – Tố Hữu, Lê Văn Lương, Vành đai 3, và Lê Quang Đạo. Cư dân tại đây không chỉ được hưởng các tiện ích nội khu mà còn được lợi ích từ những tiện ích ngoại khu đắt giá, kết hợp với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống giao thông phát triển hàng đầu khu vực có thể kết nối mọi nơi trong thành phố nhanh chóng và dễ dàng.

Biệt thự Dương Nội được mệnh danh là “ Những ngôi nhà trong công viên” nhờ quy hoạch xanh hoá trên từng mét vuông. Chủ đầu tư chú trọng vào không gian xanh phủ toàn dự án với công viên Thiên Văn Học lớn nhất Đông Nam Á, hồ cảnh quan rộng 6ha, cây xanh được trồng khắp nơi. Những căn biệt thự cũng được tô sắc xanh của cỏ cây, sân vườn tạo ra không gian sống thoáng mát, không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, đem đến trải nghiệm sống sảng khoái, thư thái.

Thực tế khu đô thị Dương Nội

Sở hữu biệt thự Nam Cường Dương Nội, cư dân có đặc quyền hưởng những tiện ích dịch vụ hiện đại đẳng cấp hàng đầu. Chuỗi tiện ích công cộng bao gồm công viên, khu vui chơi, sân thể thao, phòng gym, spa, bệnh viện và trường học quốc tế, trung tâm thương mại,… Mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều đáp ứng ngay tròng nội khu, thậm chí là phục vụ tại gia, không cần di chuyển xa xôi.

Biệt thự Dương Nội gồm các phân khu như An Vượng, An Phú Villa, An Quý và An Khang Villa, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân đang tìm kiếm không gian sống toàn diện kết hợp với tiện ích thương mại đa dạng. Các biệt thự kết hợp công năng thương mại sở hữu mặt tiền thoáng đãng, đường rộng rãi, là lựa chọn tuyệt vời cho việc kinh doanh như nhà hàng, quán cafe, shop thời trang, hoặc cho thuê văn phòng. Với những căn biệt thự đơn lập, chú trọng vào không gian sống với sân vườn thoáng đãng, kiến trúc độc đáo là nơi thể hiện rõ phong cách và cá nhân hóa của gia chủ.

Không gian sống tại Biệt thự Dương Nội không chỉ hoàn hảo về mặt thiết kế mà còn tự hào đảm bảo an toàn, an ninh 24/24 với hệ thống camera nội khu tối tân, các chốt chặn bảo vệ nghiêm ngặt cũng như cam kết chất lượng cuộc sống với đơn vị vận hành và quản lí đô thị chuyên nghiệp, bài bản.

Tổng kết, trong bối cảnh gia tăng của người giàu mà nguồn cung sản phẩm thấp tầng cao cấp ngày càng khan hiếm, và với quỹ đất nội đô ngày càng giảm, bất động sản khu vực Hà Đông nói chung và biệt thự Dương Nội nói riêng tiếp tục chứng tỏ là vừa là không gian sống đẳng cấp vừa là món đầu tư “gà đẻ trứng vàng” và xứng tầm với những chủ nhân thượng lưu thời thượng.

Duy Linh

Theo Xemnha.vn